สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด Super Brand Manager รุ่นที่ 36

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 23, 2022 18:00 —ThaiPR.net

สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด Super Brand Manager รุ่นที่ 36

โอกาสเดียวของปี ที่คุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจด้วยมือคุณ ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด พร้อมด้วยวิทยากรที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงการเรียนรู้เคสต่างๆ จากเพื่อนร่วมคลาส

สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 สุดยอดหลักสูตร Flagship ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยตรง เพื่อ Marketing Manager, Brand Manager, และผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และ การสื่อสารทุกท่านที่ต้องการ reskill & upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์และการลงมือทำจริงเพื่อบริหารแบรนด์ให้ได้ทั้งผลกำไรและตอบโจทย์โดนใจกลุ่มลูกค้า

  • การันตีความสำเร็จจากผู้ที่เคยเข้าร่วมแล้วจำนวน 35 รุ่น กว่า 1,700 คน
  • เนื้อหาลึก เข้มข้นรอบด้าน ทั้งกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และเทคโนโลยีด้านการตลาดที่ทันสมัยทันโลก
  • ครอบคลุมทุกความเปลี่ยนแปลงที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
  • เรียนรู้จากวิทยากรระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่จะแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับทางการตลาดในยุคหลังโควิด-19
  • เน้นสร้าง Connection ใหม่ๆ ที่พร้อมมาแบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต

ตลอดหลักสูตร ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2565 (เรียนทุกวันศุกร์และ เสาร์) จะเป็น 13 วันที่ท่านจะได้นำองค์ความรู้มาลงมือวางแผนการตลาดจริง ได้ลงมือจริง รู้จริง ทำได้จริง ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมสร้างเน็ตเวิร์คเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของท่าน เพื่อก้าวผ่านความท้าทายของวิกฤติ โควิด-19 ไปด้วยกัน หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: https://www.marketingthai.or.th/event/super-brand-manager-36/ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-679-7360-3 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ ID Line Official: @matsociety

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ