พบกับการกลับมาของ Thailand Yacht Show ในประเทศไทย ในฐานะซุปเปอร์ยอร์ชฮับในเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 24, 2022 08:40 —ThaiPR.net

พบกับการกลับมาของ Thailand Yacht Show ในประเทศไทย ในฐานะซุปเปอร์ยอร์ชฮับในเอเชีย

เตรียมพบกับการกลับมาของงาน Thailand Yacht Show ครั้งที่ 6 ที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐให้มีการจัดงานขึ้น 2 ครั้งในปีนี้โดยครั้งที่หนึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 - 12 มิถุนายน 2565 ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ พัทยา ท่าเรือยอร์ชที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ส่วนครั้งที่สองจะจัดขึ้นในปลายปีนี้ที่จังหวัดภูเก็ต

ผู้ที่ชื่นชอบเรือยอร์ชทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งผู้ที่คลั่งไคล้ซุปเปอร์ยอร์ชสามารถสัมผัสโลกแห่งความหรูหราของเรือยอร์ชล่าสุดอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว   ภายในงานมีไฮไลท์มากมายรวมถึงเรือของ Simpson Marine ที่จะมาร่วมจัดแสดงถึง 10 ลำ และเรือยอร์ชจาก Asia Marine ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ดังของประเทศสวีเดนที่มาร่วมอวดโฉมเรือ Nimbus T11  อีกทั้ง V-Yachts Asia จะจัดแสดงเรือใหม่ล่าสุดอย่าง Ferretti Yachts 500 และ Riva 76 Perseo สุดอลังการภายในงาน   

นอกจากนี้ ยังมีบริษัทตัวแทนจำหน่ายเรือประเภทอื่น ๆ ที่ต่างพร้อมใจพากันร่วมงาน อาทิ Multihull Solutions, Max Marine Asia ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเรือยอร์ชแบรนด์ Sunseeker และ iAqua Sea Dart พร้อมด้วย Motorium และ Princess Yachts ที่พร้อมโชว์เรือยอร์ช 4 ลำในงานครั้งนี้

ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ทาง www.thailandyachtshow.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ