CH จัดทัพสินค้า INNOVATIVE HEALTHY FOOD โชว์ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมเปิดตัว "แพลนต์เบส-ผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 27, 2022 14:04 —ThaiPR.net

CH จัดทัพสินค้า INNOVATIVE HEALTHY FOOD โชว์ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมเปิดตัว

CH จัดทัพสินค้า INNOVATIVE HEALTHY FOOD โชว์ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมเปิดตัว "แพลนต์เบส-ผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก" เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ--ขยายฐานลูกค้าใหม่

CH ตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้นำ INNOVATIVE HEALTHY FOOD นำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ผลไม้อบแห้ง แบรนด์ Eros, ปลากระป๋อง SUMACO และขนมเพื่อสุขภาพ MEBLE กราโนล่าบอล จัดแสดงและจัดจำหน่าย ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX ANUGA ASIA 2022 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "แพลนต์เบส และผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก" เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ขยายตลาดและฐานลูกค้าเพิ่ม

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CH ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาจัดแสดงและจัดจำหน่ายภายในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 หรือ งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย ที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ประกอบด้วย กลุ่มผลไม้อบแห้ง ทั้งแบบอบแห้งธรรมดาและแบบ Soft Dried ที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีรสสัมผัสใกล้เคียงกับผลไม้สด ภายใต้แบรนด์ Eros, กลุ่มปลากระป๋อง แบรนด์ SUMACO ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก HACCP, GMP, BRC และ Halal และกลุ่มขนมเพื่อสุขภาพ MEBLE กราโนล่าบอล ที่มีคุณประโยชน์จากข้าวและธัญพืช ใช้การอบแทนการทอด มีไฟเบอร์สูง และไม่มีกลูเทน เป็นขนมทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ ทำให้ MEBLE กราโนล่าบอล ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2565 ประเภทผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภค จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน มูลนิธิเพื่อสังคมไทย เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดการเป็นผู้นำการผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้ง บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิด ได้แก่ แพลนต์เบส และผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่อยากมีสุขภาพดี โดยเฉพาะช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ต้องใส่ใจดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เริ่มที่ ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช หรือ แพลนต์เบส (Plant based) ที่นำพืชชนิดต่างๆ มาดัดแปลงให้เหมือนกับเนื้อสัตว์ พร้อมแต่งกลิ่น รสชาติ และเนื้อสัมผัสคล้ายกับเนื้อวัวและเนื้อหมู โดยมีโปรตีนที่ใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ และมีใยอาหารช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ทำให้แพลนต์เบสเป็นอาหารทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน รวมถึง ผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก เป็นการนำจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมาใช้เป็นส่วนผสมในวัตถุดิบและช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพ ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เตรียมนำวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ เช่น ผลไม้อบแห้งเคลือบช็อคโกแลต และผลไม้อบแห้งคลุกเกลือหิมาลายัน เป็นต้น

"กระแสอาหารแพลนต์เบส กำลังเป็นเมกะเทรนด์โลกที่มาแรง ได้ความสนใจจากกลุ่มธุรกิจอาหารและคนรักสุขภาพ ซึ่งการทานแพลนต์เบสนอกจากจะช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีได้แบบยั่งยืนในระยะยาวแล้ว ยังเป็นการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และช่วยลดการเลี้ยงปศุสัตว์ ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับเทรนด์รักสุขภาพมากขึ้น จึงได้เปิดตัวแพลนต์เบสและผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค และพร้อมมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ" นายศักดา กล่าว

ทั้งนี้ นักธุรกิจและผู้สนใจทั่วไป สามารถเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ INNOVATIVE HEALTHY FOOD และทดลองชิม ตลอดจนการเจรจาตกลงการค้ากับบริษัทฯ ได้ที่บูธ E15 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 - 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00-18.00 น.

"การเข้าร่วมงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 ที่ผสมผสานการจัดงานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน นับเป็นการต่อยอดโอกาสทางการตลาด และขยายฐานค้าใหม่ โดยเฉพาะลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ OEM ซึ่งคาดว่าจะสามารถขยายตลาดและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทั่วโลก ช่วยผลักดันยอดขายและคำสั่งซื้อเพิ่มเข้ามาต่อเนื่อง ทำให้รายได้ทั้งปีเติบโตมากขึ้น" นายศักดา กล่าว


แท็ก thaifex   ผลไม้   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ