ASAI Bangkok Chinatown จัดแสดงงานศิลปะแนวใหม่ ASAI Play Art Fest

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2022 11:25 —ThaiPR.net

ASAI Bangkok Chinatown จัดแสดงงานศิลปะแนวใหม่ ASAI Play Art Fest

โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเชื่อมโยงให้ลูกค้าได้สัมผัสกับท้องถิ่นและวิถีชีวิตชุมชนในย่านเยาวราช ผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับโรงแรมและชุมชนโดยรอบ โดยล่าสุด ได้ร่วมมือกับ PLAY ART HOUSE จัดแสดงงานศิลปะแนวใหม่ ASAI Play Art Fest เปลี่ยนห้องพักให้เป็น Art Gallery นำเสนอผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบจากศิลปินชั้นนำรวม 15 ท่าน

นิทรรศการนี้ จะนำเสนอศิลปะที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากการผสมผสานระหว่างสื่อและการแสดงออก จากศิลปินรวม 15 ท่าน ได้แก่ mamablues, NDTM, Dee sweetdrug, TRK / Hideyuki Katsumata / Stranger twins, Trey Hurst, Karina Retuert, Daneenart Burakasikorn, Opas Chotiphantawanon, Gumsak Atipiboonsin, TETAT, Chorchart Choumansiltham, AnsT, Woods และ Pahas Tongting โดยผู้เข้าชมสามารถเดินชมงานศิลปะได้ภายในห้องพักทุกห้องที่จัดแสดง รวมถึงพบปะ พูดคุย รับฟังเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินได้อย่างใกล้ชิด และพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลงานที่จัดแสดง สามารถเลือกซื้อผลงานที่ประทับใจกลับบ้านได้อีกด้วย

งาน ASAI Play Art Fest เปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 11-26 มิถุนายน เวลา 11:00 - 20:00 น. (วันเสาร์และอาทิตย์ สามารถ walk-in ได้ เฉพาะวันธรรมดารบกวนโทรนัดหมายก่อนเข้าชมงาน) ณ บริเวณชั้น 4 ของโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ถนนเจริญกรุง ใกล้ MRT สถานีวัดมังกร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ asaihotels.com หรือโทร 02 220 8999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ