ซิงเกอร์ ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 200 รายการ ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ช่วยผู้บริโภค ผู้ประกอบการยุคเศรษฐกิจฝืด เข้าถึงสินค้าคุณภาพราคาจับต้องได้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 30, 2022 15:40 —ThaiPR.net

ซิงเกอร์ ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 200 รายการ ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ช่วยผู้บริโภค ผู้ประกอบการยุคเศรษฐกิจฝืด เข้าถึงสินค้าคุณภาพราคาจับต้องได้

ซิงเกอร์ จัดมหกรรม Mid-Year Sale 2565 ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพกว่า200 รายการ เจาะผู้บริโภคทั่วไป และผู้ประกอบการ ลดกระหน่ำสูงสุด 80% อาทิ เครื่องปรับอากาศ พัดลมไอเย็น เครื่องซักผ้า เครื่องกรองน้ำ และจักรเย็บผ้า พร้อมบริการชำระเงินแบบ Smart Pay รองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบ และบริการผ่อนชำระสินค้า เพียงแค่มีบัตรประชาชนเพียงใบเดียว เอาใจผู้บริโภคให้สามารถซื้อสินค้าตัวโชว์คุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ ตลอดจนเพิ่มโอกาสกับผู้ประกอบการ เริ่มต้นกิจการร้านค้าได้อย่างมีทางเลือก ให้เข้าถึงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ได้ง่ายขึ้น อาทิ ตู้แช่ฝาทึบ ตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้แช่เค้ก ในขณะที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเอื้อมถึงในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย. 2565 นี้ ณ SINGER x FN Living Space แจ๊ส กรีน วิลเลจ วงแหวน-รามอินทรา

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า มหกรรม Mid-Year Sale 2565 เป็นการจัดงานลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ของซิงเกอร์ โดยเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวโชว์คุณภาพดี กว่า 200 รายการ ลดสูงสุดถึง 80% เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของสินค้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้นในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว อัตราเงินเฟ้อเพิ่มสูงขึ้น ราคาสินค้าหลายชนิดปรับตัวเพิ่มขึ้น รวมถึงน้ำมันเชื้อเพลิง ส่งผลให้ภาคประชาชนรัดเข็มขัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น การนำสินค้าและเครื่องใช้ไฟฟ้ามาจัดมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ ด้วยระบบผ่อนชำระสินค้าจากซิงเกอร์ที่เลือกผ่อนได้ในรูปแบบที่ต้องการ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า รวมทั้งเอาใจผู้บริโภคให้ได้ซื้อสินค้าคุณภาพราคาเอื้อมถึงในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

"จากค่าครองชีพและราคาสินค้าที่ยังปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสถานการณ์เศรษฐกิจในปี 2565 ที่ยังไม่มีแนวโน้มฟื้นตัว ผู้ประกอบการร้านค้าต่างมองหาโอกาสในการหารายได้ที่ต้องบริหารต้นทุนให้ต่ำที่สุด มหกรรม Mid-Year Sale 2565 ของซิงเกอร์ นับเป็นอีกทางเลือกที่เข้ามาเพิ่มโอกาสให้กับผู้ประกอบการ ที่ต้องการเริ่มต้นกิจการร้านค้าได้มีทางเลือกให้เข้าถึงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ อาทิ ตู้แช่ฝาทึบ ตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้แช่เค้ก ในราคาที่จับต้องได้"

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เพิ่มโอกาสในการจับจ่ายแบบ Smart Pay รองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบ ด้วยระบบผ่อนชำระสินค้าจากซิงเกอร์ ที่สามารถผ่อนได้เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียว และผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

มหกรรม Mid-Year Sale 2565 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 5 มิ.ย. 2565 นี้ โดยมีสินค้าที่ร่วมรายการ แบ่งเป็นหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ได้แก่ ตู้แช่ฝาทึบ ตู้แช่เครื่องดื่ม ตู้แช่เค้ก และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ได้แก่ พัดลมไอเย็น เครื่องฟอกอากาศ โดยสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นในแคมเปญต่าง ๆ และสิทธิพิเศษที่น่าสนใจตลอดทั้งปีจากซิงเกอร์ ได้ที่ https://bit.ly/3wS84Zg

SINGER x FN Living Space ตั้งอยู่ที่ แจ๊ส กรีน วิลเลจ คู้บอน เปิดบริการ 10.00 - 21.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ