ท่องโลกในจินตนาการของคุณไปกับนิทรรศการภาพจาก Artstory by Autistic Thai ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday May 31, 2022 14:54 —ThaiPR.net

ท่องโลกในจินตนาการของคุณไปกับนิทรรศการภาพจาก Artstory by Autistic Thai ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านมาสัมผัสโลกในจิตนาการของน้องออทิสติก ที่สื่อสารออกมาทางภาพวาดบนผืนผ้าใบ ภายใต้ความคิด Forest in our imagination ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2565

Artstory By Autistic Thai คือโครงการของมูลนิธิออทิสติกไทย ซึ่งใช้ศิลปะเข้ามาบำบัดและสร้างอาชีพให้กับเด็กออทิสติกในโครงการ ร่วมกันรังสรรค์ด้วยพรสวรรค์และจินตนาการผ่านผลงานศิลปะ สู่ผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ โดยการสนับสนุนของศูนย์ฝึกอาชีพออทิสติกไทย ที่มุ่งมั่นส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กพิเศษอย่างเท่าเทียมและยั่งยืน กล่าวโดยคุณวรัท จันทยานนท์, ผู้อำนวยการ Artstory by Autistic Thai ผลงานทุกชิ้นเกิดจากจินตนาการณ์ของน้องๆ ที่พวกเค้ามีมุมมองของสัตว์แตกต่างจากสัตว์บนโลก เค้ามองว่าสัตว์พวกนี้ จะไม่ดุร้าย และเป็นเพื่อนที่ดีให้กับมนุษย์อย่างเรา อีกทั้งยังใช้ชีวิตประจำวันร่วมกับพวกเราได้อีกด้วย

เรเชล เดวิดสัน, ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และดับเบิ้ลทรี บายฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าว "ดิฉันและทีมงานมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสและให้พื้นที่น้องๆได้แสดงผลงานที่สร้างสรรค์ของพวกเค้า และสนับสนุนผลิตภัณท์ของพวกเค้าด้วย ซึ่งรายได้จากการขายสินค้าทั้งหมดจะถูกนำเข้ามูลนิธิออทิสติก แห่งประเทศไทย"

"ถือเป็นโอกาสที่ดีที่แขกผู้เข้าพักหรือผู้ใช้บริการโรงแรมจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศพิเศษนี้ ทั้งนี้ ทางโรงแรมได้ออกแบบอาหารและเครื่องดื่มที่เข้ากันกับนิทรรศการครั้งนี้ด้วย ที่ห้องอาหารมอนโด" กล่าวเสริมโดนคุณเรเชล

โดยนิทรรศการจะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2565 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริเวณล้อบบี้ของโรงแรมและห้องอาหารมอนโด พบกับ pop-up store ของ Artstory ได้ที่บริเวณล้อบบี้ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 ตลอดทั้งวัน

ห้องอาหารมอนโดตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 (สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์) มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมาย พร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02 620 6666 หรืออีเมล์ bkksu.fb@hilton.com, Line ID @hiltonskbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ