พอร์โต้ ชิโน่ เติมความคึกคักให้มหาชัยตลอด 24 ชม. ควงสุกี้ตี๋น้อยเปิดสาขาใหม่ พร้อมแบรนด์ดังทั่วโครงการ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 2, 2022 10:16 —ThaiPR.net

พอร์โต้ ชิโน่ เติมความคึกคักให้มหาชัยตลอด 24 ชม. ควงสุกี้ตี๋น้อยเปิดสาขาใหม่ พร้อมแบรนด์ดังทั่วโครงการ

พอร์โต้ ชิโน่ เติมความคึกคักให้ย่านมหาชัยและเส้นพระราม 2 ด้วยการควงแบรนด์ดังเปิดสาขาใหม่ทั่วโครงการ โดยไฮไลท์อยู่ที่ "สุกี้ตี๋น้อย" สาขาแรกของสมุทรสาคร พร้อมเปิดให้บริการแก่ชาวมหาชัยผู้เดินทางลงใต้ และคนรักบุฟเฟ่ต์สุกี้ ตลอด 24 ชั่วโมง

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ "พอร์โต้ ชิโน่" ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกของมหาชัย เปิดเผยว่า "โครงการฯ ได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 10 ปี จึงเป็นโอกาสดีที่จะ refresh ตัวเอง เพื่อเติมความมีชีวิตชีวาและสิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะทำให้พอร์โต้ชิโน่ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมงเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากโครงการฯ จะมี Foodland ที่เปิด 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์สุกี้ชาบู ยอดฮิตของคนทุกวัย ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องคุณภาพ ความอร่อย และราคาแล้ว ยังเปิดให้บริการแบบเที่ยงวันยันเช้า ได้มาเปิดสาขาแรกของจังหวัดสมุทรสาครที่โครงการฯ ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนใหม่ของพอร์โต้ ชิโน่ได้เป็นอย่างดี"

"การมาของสุกี้ตี๋น้อยจะยิ่งช่วยเพิ่มทราฟฟิกลูกค้า โดยเฉพาะหลัง 20.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการที่โครงการฯ มากขึ้นอีกราว 1,500 คนต่อวัน รวมถึงดึงดูดลูกค้าที่เป็นผู้เดินทางผ่านไปยังจังหวัดภาคใต้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ดึงร้านค้าแบรนด์ดังหรือแบรนด์น้องใหม่อื่นๆ มาเติมความหลากหลายให้กับ Night Life ที่โครงการฯ ขึ้นอีก อาทิ ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งเนย ทองการ์เด้นท์ Mikka Cafe & Bakery และ The Bliss Clinic เป็นต้น อีกทั้งได้ทำการปรับพื้นที่ชั้น 1 บริเวณด้านหน้าโครงการฯ จัดงาน "ตลาดชื่นใจ"  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Morning Market ตลาดของกินยามเช้าที่จะเปิดให้บริการทุกเช้าวันเสาร์  ตั้งแต่เวลา 07.00 - 11.00 น. และ "ตลาดโชว์ของ"  Night Market แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ในช่วงกลางคืน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 15.00 - 22.00 น.   ซึ่งจะทำให้ลูกค้าแวะมาอิ่มมาเติมพลังที่พอร์โต้ ชิโน่ได้ทุกเวลาที่ต้องการ  ตอกย้ำภาพความเป็น Community Mall 24 Hrs."

นางสาวนัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า  "การเปิดสาขาใหม่กับโครงการพอร์โต้ ชิโน่ เป็นอีกก้าวของแผนการขยายธุรกิจเพื่อให้ครบ 60 สาขา  ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ 37 และสาขาแรกที่มหาชัย มีพื้นที่ขนาด 700 ตร.ม. ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซนด้านหน้าของโครงการฯ และยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์สุกี้ตี๋น้อย ในเรื่องการตกแต่งที่หรูหรา โอ่โถง โปร่งสบาย จำนวน 48 โต๊ะ สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 168 ที่นั่ง"   

"พอร์โต้ ชิโน่ มีทั้งความพร้อมและศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ติดริมถนนพระรามสอง มีจราจรด้านหน้าโครงการฯคับคั่งด้วยปริมาณรถเฉลี่ยมากกว่า 2,500 คันต่อวัน เป็นที่รู้จักอย่างดีของชาวมหาชัย เพราะเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรก มีร้านค้าครบครันและที่จอดรถจำนวนมาก ทั้งยังเป็นจุดแวะพักสำหรับผู้สัญจรและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปอัมพวา ชะอำ หัวหิน และจังหวัดทางภาคใต้ นอกจากนี้ พอร์โต้ ชิโน่ ยังเป็นโครงการรีเทลที่มีความยืดหยุ่นในด้านเวลาเปิดทำการ มีร้านที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว อย่าง Foodland จึงเหมาะกับคอนเซ็ปต์ของสุกี้ตี๋น้อย ที่มีช่วงเวลาเปิดให้บริการนานถึง 17 ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงวันถึงตี 5" นางสาวนัทธมน กล่าวทิ้งท้าย      


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ