เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกิจการและกฎหมายสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Monday June 6, 2022 15:43 —ThaiPR.net

เซ็นทาราประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกิจการและกฎหมายสัมพันธ์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้งทัศน์ชัย พัฒนโกศัย ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกิจการและกฎหมายสัมพันธ์ เพื่อเสริมแกร่งให้กับทิศทางกลยุทธ์ธุรกิจ และปูทางการเติบโตอย่างมั่นคงต่อไปในอนาคต

ทัศน์ชัย พัฒนโกศัย เริ่มต้นการทำงานกับเซ็นทาราในปี 2552 ในแผนกสื่อสารองค์กร และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของประธานกรรมการในปี  2561 ในบทบาทใหม่ของการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกิจการและกฎหมายสัมพันธ์ คุณทัศน์ชัยจะยังคงทำงานกับประธานกรรมการอย่างใกล้ชิด เพื่อดูแลรับผิดชอบการบริหารจัดการความเสี่ยง การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน และการกำหนดนโยบายเพื่อต่อต้านการทุจริตภายในองค์กร ตลอดจนการให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมาย และการตรวจร่างสัญญาต่างๆ ให้เป็นไปอย่างโปร่งใสและถูกต้องตามข้อกฎหมาย

ทัศน์ชัย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะการบริหารจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยบอร์นมัธ สหราชอาณาจักร และปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว โรงแรม และอีเวนต์  มหาวิทยาลัยศิลปากร

"ตลอดหลายปีที่คุณทัศน์ชัยร่วมงานกับเซ็นทารา คุณทัศน์ชัยได้พิสูจน์ถึงความสามารถ ความเชี่ยวชาญ และ ความทุ่มเทในการทำงาน รวมถึงการมีบทบาทสำคัญในการทำให้หลายโครงการสำคัญบรรลุผลสำเร็จ" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "ผมเชื่อว่า ความสามารถและประสบการณ์อันยาวนานของคุณทัศน์ชัยจะช่วยส่งเสริมธุรกิจเซ็นทาราให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน"

ตลอดสองปีที่ผ่านมา เซ็นทารารุกขยายธุรกิจในหลากหลายจุดหมายปลายทางใหม่ทั้งในไทยและตลาดตะวันออกกลาง โดยเซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้ได้อีกเท่าตัว ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การบริการแบบไทยอย่างเหนือระดับของเซ็นทาราให้ครอบคลุมจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น กัมพูชา จีน อินโดนีเซีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  มัลดีฟส์ กาตาร์ ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  เซ็นทารากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญของการพัฒนาและเติบโตธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเป็น 1 ใน 100 แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยเซ็นทาราได้กำหนดยุทธศาสตร์การเติบโตของธุรกิจ ด้วยการเพิ่มจำนวนโรงแรมในเครือเซ็นทาราให้เป็นสองเท่า รวมถึงการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ และบุคลากรในการขับเคลื่อนองค์กร ทั้งนี้ การแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงและส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่องจะมีส่วนสำคัญที่จะพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ