โอ๊ต - อาร์ต 2 เพื่อนซี้ส่ง 5 เพจดังตบเท้ายกขบวนเข้าสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น เสริมความแข็งแกร่งให้ดัง ปังยิ่งกว่าเดิม

ข่าวบันเทิง Friday June 10, 2022 16:05 —ThaiPR.net

โอ๊ต - อาร์ต 2 เพื่อนซี้ส่ง 5 เพจดังตบเท้ายกขบวนเข้าสังกัด ออนไลน์ สเตชั่น เสริมความแข็งแกร่งให้ดัง ปังยิ่งกว่าเดิม

ออนไลน์ สเตชั่น ผู้นำด้านสื่อเกม และเครือข่ายอินฟูเอ็นเซอร์อันดับหนึ่งของไทย หนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ Youtube และ Facebook Gaming ที่รวบรวมครีเตอร์ ยูทูปเบอร์ และ สตรีมเมอร์ ชั้นนำ นับ 1,000 ราย ที่ครอบคลุมหลากหลายทุกกลุ่มคนดูไม่ว่าจะเป็นสาย เกม กีฬา อาหาร และ ไลฟ์สไตล์

ล่าสุดออนไลน์ สเตชั่น ต้อนรับ 5 เพจดังบนโลกโซเชียล อย่าง เพจโคตรคูล , เพจโคตรคูล LIVE , เพจจีบหนูหน่อย , เพจ Khotkool Gaming ของนักร้อง พิธิกรสุดคูล อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ เพจ อาร์ตเอง ของ เพื่อนซี้ DJ อาร์ต มารุต หรือที่แฟนๆ คอเกม GTA รู้จักในชื่อ "พาโบล" ที่พักหลังนอกจากงาน DJ พิธิกรแล้ว เรายังเห็นอีกหนึ่งบทบาท คือการเป็น สตรีมเมอร์ ที่ต้องบอกเลยว่า เท่ห์ไม่ไหว ที่ทั้ง5เพจพร้อมใจกันเข้ามาเป็นสมาชิกในโครงการ Facebook Gaming ภายใต้การดูแลของทางออนไลน์ สเตชั่น เพื่อผลักดันโอกาสต่างๆและพัฒนาเพจให้เติบโต

อย่างมีคุณภาพ พร้อมส่งต่อโอกาสในอีกหลายๆด้านที่ทางออนไลน์ สเตชั่น พร้อมมอบให้อย่างเต็มกำลังด้วยทีมงานที่มีความสามารถพร้อมตอบโจทย์ทุกการพัฒนาของแต่ละเพจแบบเฉพาะตัวได้อย่างตอบโจทย์ ไม่เฉพาะความเป็นหนึ่งในเรื่องของสายเกมเท่านั้น ออนไลน์ สเตชั่น ยังคงขยายกลุ่มการดูแลบรรดาครีเตอร์  ยูทูปเบอร์ และ สตรีมเมอร์ในหลายๆแขนง เพื่อรองรับความต้องการที่กว้างมากขึ้นของผู้ติดตาม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังกัดออนไลน์ สเตชั่น ได้ที่ :https://bit.ly/OS_Creator 


แท็ก facebook   youtube  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ