Bitkub Chain ยกพลเข้าร่วมงาน Block on the Beach มหกรรมบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ การใช้งานและอนาคตแห่งเทคโนโลยีบล็อกเชน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 13, 2022 15:29 —ThaiPR.net

Bitkub Chain ยกพลเข้าร่วมงาน Block on the Beach มหกรรมบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ การใช้งานและอนาคตแห่งเทคโนโลยีบล็อกเชน

บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ ขึ้นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้พร้อมให้คำแนะนำในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปต่อยอดกับธุรกิจต่าง ๆ ณ งาน Block on the Beach มหกรรมบล็อกเชนครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 1-3 มิถุนายน 2565 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต ที่รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี blockchain จากหลากหลายพื้นที่มาแลกเปลี่ยนความรู้และให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคโนโลยี blockchain

ภายในงาน คุณ ภาสกร ปานนอก CEO บริษัท Bitkub Blockchain Technology จำกัด ได้กล่าวถึงระบบนิเวศของ Bitkub Chain โดยเริ่มจากเป้าหมายของ Bitkub Chain คือ การก้าวสู่การใช้งานระดับโลก รวมทั้ง Ecosystem ที่จะสนับสนุนให้ Bitkub Chain กลายเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนของไทย ตลอดจนการพัฒนาโปรเจกต์และฟังก์ชันใหม่ ที่จะอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานในอนาคต

นอกจากนั้นยังได้มีการกล่าวถึงเครือข่ายพันธมิตรที่ร่วมกันเป็น Node Validator ของ Bitkub Chain บนระบบ Proof-of-Staked-Authority (PoSA) หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ Erawan Hardfork ตามด้วยการนำเสนอข้อมูลในโปรเจกต์ที่เป็นหัวใจสำคัญของ Bitkub Chain อย่าง Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลแนวหน้าของประเทศไทย และ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก (Primary Market) และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งโปรเจกต์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการอย่าง Bitkub Metaverse พร้อมรายละเอียดที่เน้นการใช้งานจริงผ่านกิจกรรมของเครือข่ายพันธมิตรของ Bitkub

นอกจากนั้น บริษัท Bitkub Blockchain Technology ยังได้เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างภาคการศึกษาและภาคเอกชน พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท Finstable ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มที่ผสมผสานระหว่างการเงินแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ เครือบริษัทพันธมิตร และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต

ภายในงาน Block on the Beach ยังรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี blockchain จากหลากหลายพื้นที่มาแลกเปลี่ยนความรู้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ศ.(พิเศษ) ธงทอง จันทรางศุ Committee at the Office of the Council of State and Lead Legal Advisor บริษัท Finstable Co., Ltd.
  • ดร.เผด็จ จินดา, CEO บริษัท Finstable Co., Ltd
  • คุณรฐนนท์ พลานนท์, Strategic Planning Manager บริษัท Bitkub Blockchain Technology Co.,Ltd.
  • คุณสำเร็จ วจนะเสถียร, CTO บริษัท Bitkub Blockchain Technology Co.,Ltd.
  • คุณวัชราภรณ์ ดอนแสง, Founder บริษัท Dig Dig Co.,Ltd.
  • คุณสกลกรย์ สระกวี, Co-founder & Chairman บริษัท Bitkub Capital Group Holdings Co., Ltd.
  • คุณศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์, Founder Bitcast
  • คุณพิชญ ศรีฟ้า, CTO บริษัท GetLinks (Thailand) Co., Ltd.
  • ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์, ผู้อำนวยการศูนย์ดิจิทัลฯ บริษัท Thai Sang Thai Party
  • คุณชัชวาลย์ สุริยะยรรยง, CEO บริษัท ABX Ventures Co.,Ltd.
  • คุณโอภาส เฉิดพันธุ์, CEO บริษัท M Vision Public Co.,Ltd.
  • ดร.ธันวา อาภรณ์ทิพย์, Blockchain Researcher บริษัท SCB10X
  • และผู้เชี่ยวชาญท่านอื่น ๆ อีกมากมาย

    ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ 

    Website : https://www.bitkubchain.com/ Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 

    Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

    Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

    และข้อมูลเกี่ยวกับ Finstable ได้ที่ Website : https://finstable.co.th

    Facebook : https://www.facebook.com/Finstable/


    แท็ก บล็อกเชน   TOT  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ