"ไมเดีย" ผู้นำเครื่องปรับอากาศระดับโลก จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 45%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 16, 2022 11:43 —ThaiPR.net

"ไมเดีย" แบรนด์ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศระดับโลก นำโดย นายโทนี่ หลิว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มดี คอนซูเมอร์ แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไมเดีย ประเทศไทย พร้อมด้วย นายชัชวิน วณิชกิจ ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการ, นายชาร์ล ฉือ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และนายนรา สุวรรณเสมา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย จัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ประกาศรุกตลาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (B2B) ผลักดันยอดขายเติบโต 45% ในปีนี้

จากการจัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ บริษัทได้ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยจะมุ่งพัฒนาสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างให้แบรนด์ไมเดียเข้าไปนั่งอยู่ในใจของลูกค้าคนไทย โดยวางงบลงทุนในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ปีละ 12% จากยอดขาย เพื่อให้ไมเดีย MBT ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 3 ของตลาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ที่ต้องการวางระบบเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ สำหรับผู้พัฒนาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบ อาทิ โรงแรม คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย และเครื่องปรับอากาศภายในสำนักงาน ในประเทศไทย ภายใน 5 ปีจากนี้

ปัจจุบันภายใต้แบรนด์ไมเดีย มีสินค้าครอบคลุมการติดตั้งในทุกขนาดพื้นที่ เน้น 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบ VRF 2.เครื่องปรับอากาศแบบชิลเลอร์ โดยมีจุดแข็งคือ ใช้ระบบทำน้ำเย็น คอมเพรสเซอร์ระบบแม่เหล็กไฟฟ้า (Magnetic Centrifugal Chiller) ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่สูง ทำให้อายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น พร้อมช่วยในด้านการลดต้นทุน บวกกับการดีไซน์คอมเพรสเซอร์แบบ Back To Back ช่วยให้การทำงานของระบบคอมเพรสเซอร์เสถียรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งอะไหล่ของคอมเพรสเซอร์ที่ไมเดียเป็นผู้ผลิตและขนส่งเอง ทำให้สามารถจัดส่งได้ตามความต้องการของลูกค้าได้ดีกว่าทั่วไป

นายโทนี่ หลิว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มดี คอนซูเมอร์ แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไมเดีย ประเทศไทย กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินธุรกิจของไมเดียจากนี้คือการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคู่ค้า ตัวแทนจำหน่ายในการทำธุรกิจร่วมกับกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศสำหรับอาคาร Midea Building Technologies (MBT) และมุ่งเน้นคุณค่าในองค์กรและตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาให้กับกลุ่มลูกค้า คนยุคใหม่ ในแง่ของราคา การใช้งานที่ง่าย ดูแลบำรุงรักษาง่าย และการใช้ได้นานเพราะมีความคงทน และคุณภาพดีเหมาะกับทุกคน

ภายในงานยังได้มีการอัพเดทสถานการณ์ภาพรวมทิศทางอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภาคเอกชน และนักวิชาการ โดยนายอธิป พีชานนท์ รองประธานกรรมการสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และผศ.ดร. ประพัทธ์ พงษ์เกียรติกุล นายกสมาคมส่งเสริมคุณภาพอากาศภายในอาคาร อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ