OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงินสมทบทุนโครงการ 'เยือนเย็น วิสาหกิจเพื่อสังคม" ส่งพลังความรักขับเคลื่อน Palliative Care ดูแลคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในช่วงเวลาสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Friday June 24, 2022 11:34 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงินสมทบทุนโครงการ 'เยือนเย็น วิสาหกิจเพื่อสังคม

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต ยืนยันเดินหน้าสนับสนุนการใช้ความรักเป็นพลังก้าวผ่านวิกฤตในยุคชีวิตวิถีใหม่ ด้วย LOVE MINDSET ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ความรักสุขภาพตนเอง หรือ LOVE YOUR HEALTH

โดยมุ่งหวังเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ไม่เพียงมุ่งขายประกันชีวิตเพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลสุขภาพลูกค้าให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกช่วงเวลาของชีวิต ตั้งแต่ก่อนป่วย เมื่อป่วย และหลังป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของ Palliative Care หรือ การดูแลแบบประคับประคองในระยะสุดท้ายของชีวิต ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของชีวิตที่เราให้ความสำคัญ ดังนั้น จึงได้ร่วมสนับสนุนองค์กรที่ดี อย่าง "เยือนเย็น" วิสาหกิจเพื่อสังคม ที่ให้บริการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแบบประคับประคอง โดยได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้แก่ ศาสตราจารย์ ดร.นพ.อิศรางค์ นุชประยูร ผู้อำนวยการ แพทย์ผู้มีใจอาสาซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง "เยือนเย็น" เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบพลังความรักดูแลชีวิตผู้ป่วยระยะสุดท้ายและครอบครัวในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด สามารถรับมือกับความทุกข์ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เมื่อต้องอยู่ในวาระสุดท้ายของชีวิต โดยผู้ป่วยมีโอกาสเลือกใช้ชีวิตตามที่ต้องการอย่างเต็มที่ก่อนที่จะจากไปอย่างสงบตามกฎของธรรมชาติ และสมศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยลดจำนวนผู้ป่วยในโรงพยาบาล และลดภาระของแพทย์พยาบาลลงอีกด้วย

ทั้งนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจร่วมสนับสนุนองค์กรที่ไม่มุ่งแสวงหากำไร แต่ต้องการดูแลคนไทยให้มีทางเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจนวินาทีสุดท้าย ด้วยการร่วมบริจาคสมทบทุน โครงการ "เยือนเย็น วิสาหกิจเพื่อสังคม" ผ่าน OCEAN CLUB APP เพียงใช้ OCHI COIN 100 เหรียญ แลกบริจาคให้กับโครงการจำนวน 10 บาท โดยสามารถดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP ได้ง่ายๆ ทั้ง Android >> https://bit.ly/3Hzvw2s และ iOS >> https://apple.co/3HDAgnx ซึ่งผู้ใช้ใหม่จะได้รับทันที OCHI COIN 500 เหรียญร่วมติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ