Gossip อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์เอส
เว็บชีซ่า (www.zheza.com) ครบรอบ 1 ปีทั้งทีจะให้ธรรมดาได้ยังไง ว่าแล้วแก๊งค์ “Kamikaze” (กามิกาเซ่) เลยพร้อมใจกันรวมพลเฉพาะกิจทั้ง 22 คนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันเป็นครั้งแรก นำทีมโดยสองสาว “โฟร์-มด, K-otic, Neko Jump, เฟย์ ฟาง แก้ว, ขนมจีน- มีล่า, พายุ, Siska, Chilli White Choc และ หวาย” เพื่อมาร่วมฉลองวันเกิดเว็บ ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551 นี้ที่ลานหน้า เซ็นทรัล เวิร์ล ตั้งแต่ 11.00 — 20.00 น. โดยภายในบริเวณงานมีการแบ่งเป็นโซนต่างๆ ถึง 4 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซนบ้าช้อป — ให้ช้อปกันกระหน่ำทั้งวัน, โซนบ้าโชว์-ใครรู้ตัวว่ามีดีมาโชว์กันเลย ,โซนบ้าเกมส์ — เซียนเกมส์ออนไลน์ที่ว่าแน่มาเจอกัน และ โซนบ้าโดด — เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากแก๊งค์ Kamikaze และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว!
ใกล้ถึงวันงานเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต COOL MUSIC FEST “Love Maker by am : pm” Live in Hua — Hin (คูล มิวสิค เฟสท์ “เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม” ไลฟ์ อิน หัวหิน) โดยศิลปินคุณภาพที่จะขึ้นโชว์บนเวทีนี้ กว่า 20 ชีวิต ตอนนี้ก็พร้อมสุด ๆ ซึ่งใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ก็เตรียมตัวไปรับความโรแมนติกกันไว้ให้เต็มที่ เพราะงานนี้สองคู่หูคนทำเพลงรัก “แม็ค - ปิง” เค้ารับประกัน ความซาบซึ้งจ้า..
หลังจากตั้งหน้าตั้งตาทำงานมาโดยตลอด ตอนนี้สาว “ฝ้าย แอมฟายน์” เริ่มวางแผน จะขอเรียนต่อเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นถ้าตอนนี้ ใครเห็นสาวคนนี้ยุ่ง ๆ ขอให้ได้รู้เลยว่า กำลังมองหาที่เรียนอยู่จ้า...แต่จะเป็นในหรือนอกประเทศ หนุ่ม ๆ ต้องรอลุ้นกันเอานะจ๊ะ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ