สยามพิวรรธน์ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่ความเป็นเลิศ คว้าสองรางวัลใหญ่ทางธุรกิจระดับสากลจาก ASIA PACIFIC ENTERPRISE AWARDS 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 5, 2022 09:21 —ThaiPR.net

สยามพิวรรธน์ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่ความเป็นเลิศ คว้าสองรางวัลใหญ่ทางธุรกิจระดับสากลจาก ASIA PACIFIC ENTERPRISE AWARDS  2022
  • สยามพิวรรธน์คว้าสองรางวัลใหญ่ด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจในระดับสากล "Corporate Excellence Award" และ "Inspirational Brand Award" จาก Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022
  • Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติในระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อยกย่องผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีแนวคิด วิสัยทัศน์ และแนวทางในการบริหารงานที่โดดเด่น
  • การคว้ารางวัลระดับสากลในครั้งนี้สะท้อนถึงผลสำเร็จในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ ที่พร้อมนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เหนือความคาดหมาย และไม่เหมือนใคร พร้อมกับสร้างประโยชน์ต่อผู้คน ชุมชน สังคม และประเทศไทย

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้าสองรางวัลใหญ่ระดับสากล "Corporate Excellence Award" และ "Inspirational Brand Award" จาก Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นทางด้านการบริหารงาน และสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงผลสำเร็จในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สู่ความเป็นเลิศของสยามพิวรรธน์ภายใต้การวางแนวทางกลยุทธ์ทางธุรกิจ ที่พร้อมนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ เหนือความคาดหมาย และไม่เหมือนใคร

นางอัมพร โชติรัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายสนับสนุนธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า "นับว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่สยามพิวรรธน์ได้รับเลือกจาก Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 ให้รับรางวัล Corporate Excellence Award และ Inspiration Brand Award รางวัลนี้มีความหมายอย่างมากต่อสยามพิวรรธน์ ที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จในการบริหารงานโดยเฉพาะในช่วงที่ต้องเผชิญกับวิกฤติ        โควิด-19 แต่ยังสามารถสร้างความสำเร็จทางธุรกิจ และไม่ละทิ้งความรับผิดชอบต่อสังคม รางวัลทั้งสองที่เราได้รับในวันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากแค่สยามพิวรรธน์เท่านั้น แต่ต้องขอบคุณในความมุ่งมั่นของผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่าย  ซึ่งรวมถึง  ร้านค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ภาครัฐ ผู้บริหาร พนักงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชน และสังคม ซึ่งได้ยืนหยัดเคียงข้างเราและสนับสนุนเราตลอดการเดินทางที่ผ่านมา"

รางวัลระดับสากลที่สยามพิวรรธน์ได้รับในครั้งนี้ ได้แก่ Corporate Excellence Award ที่มอบให้กับองค์กรที่แสดงศักยภาพและความสามารถที่โดดเด่น และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ละเลยเป้าหมายขององค์กร และรางวัล Inspiration Brand Award ซึ่งมอบให้กับแบรนด์ที่เปรียบได้กับ Hero ของ     แบรนด์ด้วยกัน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น เพื่อสนับสนุน            การทำความดี การสร้างสมดุล และความยั่งยืน โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นมีรากฐานมาจากการวางแนวทาง     กลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อให้องค์กรเติบโตไปข้างหน้า ได้แก่

  • For our future growth of business: สยามพิวรรธน์จะเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการร่วมกันรังสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ระหว่างแบรนด์ พันธมิตรทางธุรกิจ และกลุ่มลูกค้า พร้อมกับการเสาะหาโอกาสใหม่ๆ แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ เพื่อมาเติมเต็มประสบการณ์ภายใต้อาณาจักรผู้พัฒนาแพลตฟอร์มลักชัวรี่ระดับโลก
  • For our people: สยามพิวรรธน์สร้างสรรค์รูปแบบการทำงานที่พร้อมสำหรับอนาคตให้กับพนักงานไปพร้อมๆ กับการสร้างบรรยากาศการทำงาน "Work as One" ที่เอื้อให้พนักงานทำงานร่วมกันได้อย่างสามัคคี ซึ่งรวมถึงการสื่อสารอย่างชัดเจนเพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ขององค์กร บทบาท และความรับผิดชอบให้กับพนักงานทุกคน สยามพิวรรธน์ตระหนักดีว่า บุคลากร เป็นส่วนสำคัญและเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าที่ช่วยผลักดันให้สยามพิวรรธน์ประสบความสำเร็จ
  • For our planet and society: สยามพิวรรธน์ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน มุ่งเน้นเชื่อมโยงให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งหมดเติบโตไปพร้อมๆ กัน ด้วยกลยุทธ์ Co-Creation และ Share Value Strategy เป้าหมายของสยามพิวรรธน์ คือ เป็นองค์กรที่สร้างประโยชน์ต่อผู้คน ชุมชน สังคม และประเทศ เป็นองค์กรที่สร้างสรรค์คุณค่าและใช้แนวคิด ESG ที่ได้ฝังแน่นอยู่ในวิถีปฏิบัติของเรามาโดยตลอด

สำหรับรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 Regional Edition นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อยกย่องความเป็นเลิศของผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีแนวคิด วิสัยทัศน์ และแนวทางในการบริหารงานที่โดดเด่น โดยคัดเลือกผู้นำทางธุรกิจและองค์กรจากหลากหลายประเทศในเอเชีย ที่แสดงผลงานโดดเด่นและมีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจจนประสบความสำเร็จในระดับภูมิภาคและระดับโลก รวมทั้งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมเพื่อสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน

"สยามพิวรรธน์พร้อมที่จะสานต่อความเป็นเลิศทางธุรกิจนี้ต่อไป รางวัลนี้จะเป็นพลังผลักดันให้เราเติบโตอย่างยั่งยืนและท้าทายความสำเร็จของตัวเองต่อไปเพื่อสร้างสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต" คุณอัมพร กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ