Pomelo เปิดหน้าร้านสาขาใหม่ Central Plaza Westgate มุ่งหน้ายกระดับธุรกิจค้าปลีก และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่โซนตะวันตก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 5, 2022 11:27 —ThaiPR.net

Pomelo เปิดหน้าร้านสาขาใหม่ Central Plaza Westgate มุ่งหน้ายกระดับธุรกิจค้าปลีก และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่โซนตะวันตก

โพเมโล ตอกย้ำการเป็นแพลต์ฟอร์มแฟชั่นชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกรับโลกหลังโควิด เปิดสาขาใหม่ที่ Central Westgate นับเป็นสาขาที่ 21 ในประเทศไทย และสาขาที่ 27 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

โดยสาขาใหม่นี้จะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ยูนิต 159/1-2 ของห้างสรรพสินค้า Central Plaza Westgate ด้วยขนาดพื้นที่ถึง 204 ตารางเมตร ลูกค้าสามารถเลือกสรรสไตล์ที่ใช่ได้มากกว่า 230 สไตล์ จากแบรนด์โพเมโล รวมถึงแบรนด์จากดีไซเนอร์ในภูมิภาค และแบรนด์จากอินสตาแกรมที่กำลังฮิตติดเทรนด์ 

"ตลอดระยะเวลา 9 ปีของการดำเนินธุรกิจ เราให้ความสำคัญกับกลยุทธ์แบบ omnichannel หรือการผสานประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ให้กับกลุ่มลูกค้ารวมถึงแบรนด์ต่าง ๆ ในอุตสหากรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ที่โควิด-19 เริ่มบรรเทาลงและวิถีชีวิตของผู้คนเริ่มกลับมาเป็นปกติ การช้อปปิ้งแบบออฟไลน์ในรูปแบบเดิมจึงมีความสำคัญมากขึ้น" เดวิด โจว ประธานกรรมการบริหาร (ซีอีโอ) และ ผู้ร่วมก่อตั้งโพเมโล แฟชั่น กล่าว "การเปิดสาขาใหม่นี้จะทำให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะขยายคอมมิวนิตี้ #PomeloGirls ของเราให้ทั่วถึงและครอบคลุมมากขึ้น"

ร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้ง พร้อมสัมผัสแฟชั่นในรูปแบบที่จับต้องได้และในราคาที่เข้าถึงได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป ในวันจันทร์ถึงพฤหัสเวลา 10:00 - 21:00 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 10:00 - 22:00 น. สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ pomelofashion.com หรือแอปพลิเคชัน Pomelo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ