GOODTIME ชวนเติมความสดใสในวันฝนพรำ พร้อมร่วมสนุกประจำเดือน ก.ค.

ข่าวบันเทิง Monday July 11, 2022 11:04 —ThaiPR.net

GOODTIME ชวนเติมความสดใสในวันฝนพรำ พร้อมร่วมสนุกประจำเดือน ก.ค.

GOODTIME RADIO ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม "MELODY OF THE RAIN เติมความสดใสในวันฝนพรำ ด้วยกติกาง่ายๆ เพื่อรับของรางวัล จัดส่งตรงถึงบ้าน

GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ชวนผู้ฟัง มาร่วมสนุกกับกิจกรรม "MELODY OF THE RAIN เติมความสดใสในวันฝนพรำ" ในช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่จะมาเติมความสดใสให้คุณกับอุปกรณ์พกติดตัวยามหน้าฝน ได้แก่ ร่ม Goodtime Limited Edition เป้กันฝนพับได้ ถุงผ้ากันฝนพับได้ และหมวกกันฝนสีสันสดใส

คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ลุ้นเป็นผู้โชคดี โดย "ขอ 1 เพลงที่อยากฟังในวันฝนพรำ"

ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 02-760-5755 ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ GOODTIME RADIO?MAXIMUM HITS MUSIC STATION? รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด พร้อมเหล่าดีเจ Goodtime ที่อยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังทุกวันทุกช่วงเวลา

ติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 / สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้ พร้อมกันทั่วโลกที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio


แท็ก rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ