ร้องเห้ย!! ทั้งรายการ สาวเท่ คนดังTikTok ควงสามีรุ่นใหญ่ อายุห่าง 20ปี พร้อมเรื่องราวความรักสุดอึ้ง!!

ข่าวบันเทิง Tuesday July 12, 2022 08:36 —ThaiPR.net

ร้องเห้ย!! ทั้งรายการ สาวเท่ คนดังTikTok ควงสามีรุ่นใหญ่  อายุห่าง 20ปี พร้อมเรื่องราวความรักสุดอึ้ง!!

รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์ที่ผ่านมา เผยเรื่องราวความรักสุดอึ้ง!! ของคู่รักคนดังในTikTOk "หนิง - อรพรรณ เหล็กกล้า" อายุ32ปี มีคนติดตามถึง 1.4ล้านคน และสามี "อาร์ท - ชาญวิน เหล็กกล้า" อายุ52ปี อาชีพรับราชการครู ซึ่งอายุห่างกันถึง 20ปี

เรื่องราวความรักของคู่เริ่มต้นขึ้นจาก "หนิง" คือนักเรียนสุดแสบที่มักจะทำผิดระเบียบ จนโดนทำโทษอยู่บ่อยครั้ง ส่วน "อาร์ท" คือคุณครูฝ่ายปกครอง ซึ่งหนิงตกหลุมรักอารืทก่อน และโทรไปสารภาพรักแต่ครูอาร์ทไม่เชื่อ คิดว่าโดนแกล้ง จึงบอกปฎิเสธและให้หนิงเรียนให้จบก่อน หนิงตามจีบจนเรียนจบ ครูอาร์ทจึงยอมใจอ่อน ที่สำคัญ หนิงคือสาวเท่ ที่มีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด แต่กลับมาตกหลุมรักครูอาร์ทเป็นคนแรก จนปัจจุบันทั้งคู่คบกาหันมา15ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย!

หนิง เผยว่า "เรามีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด เกิดมาไม่เคยชอบผู้ชาย เราก็ปรึกษากับเพื่อคิดว่าสับสน จนเรามั่นใจว่าเราชอบครูอาร์ทจริงๆ เราไม่ได้แกล้ง พอเรียนจบปุ๊ปเรา เราก็เดินหน้าจีบครูตลอด ก็โทรหาตลอด แต่เราก็ค่อนข้างขี้อายเพราะไม่เคยจีบใคร แรกๆพ่อกับแม่เรา ก็ถามว่าเราแน่ใจหรอ เราก็บอกว่าแน่ใจ เค้าก็เลยให้เราลองคบกันดู ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกันเอง อายุห่างกัน20ปี แรกๆก็มีปัญหา เพราะเราดื้อ เค้าห้ามอะไรก็อยากจะทำ แต่หลังๆก็ค่อยๆปรับตัวเข้ากัน จนทุกวันนี้15ปีแล้วค่ะ"

อาร์ม เสริมว่า "ผมมาใจอ่อนตอนเค้าเรียนจบ ปวส. แล้วมาต่อป.ตรี ครับ เค้าก็ดู มีวุฒิภาวะมากขึ้น หลังๆผมก็เปลี่ยนทอมให้เป็นเธออ่ะครับ"

ติดตามชมย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=lKsr9aPlpp8 พร้อมเรื่องราวความรักสุดประทับ ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33


แท็ก TikTok   เหล็ก   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ