Pocket Book เป็นเหตุ..!!! “โตน Sofa” น้ำตาคลอ ทำเพลง “เงียบ” แทน “รักที่พูดไม่ได้”

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--Sofa Caf?
“จึงกลายเป็นเพลงเงียบ… ให้เธอรู้ก็ไม่ได้ เพราะเธอมีเจ้าของใจ รักเธอ อีกซักเท่าไหร่… ก็คงต้องเก็บไว้ ไม่ให้เธอได้ยิน…”
“เงียบ” เพลงประกอบ Pocket Book “ไม่ไกลกันเกินปาย” งานใหม่ล่าสุดจาก Sofa Caf? หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างดีกับงานเขียนทั้ง 3 เล่ม เมื่อครั้งยังใช้ชื่อว่า สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง ได้แก่ เกี่ยวกับคุณ, เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว, และเล่นทหาร… ในปี 2551 นี้บอสใหญ่อย่าง โตน Sofa จึงถือฤกษ์ดีขอเปลี่ยนชื่อมาเป็นบริษัท Sofa Caf? เพื่อรองรับธุรกิจที่โตขึ้นทั้ง ร้านกาแฟ, สำนักพิมพ์, สังกัดเพลง
โดยผลงานชิ้นแรกของปีที่ภูมิใจนำเสนอคือ Pocket Book “ไม่ไกลกันเกินปาย” จากปลายปากกาของ จักรพันธุ์ ขวัญมงคล หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ พี่ต๊ะ Hamburger บรรณาธิการนิตยสารเด็กแนว ซึ่งใน Pocket Book เล่มนี้ เป็นเรื่องราวที่พูดถึง… “ความรัก ความหลัง และแรงบันดาลใจที่เกิดขึ้น ณ. อำเภอปาย
ที่พิเศษไปกว่านั้นยังได้โปรดิวเซอร์เพลงรักอย่าง โตน Sofa มาถ่ายทอดเพลงที่แทนความรู้สึกของตัวละครใน Pocket Book เล่มนี้อีกด้วย ซึ่งหนุ่มโตนได้เผยความรู้สึกต่อการทำงานครั้งนี้ว่า….
“ครั้งแรกที่ได้อ่านต้นฉบับของคุณต๊ะ ก็ชอบเลย อ่านไปน้ำตาคลอ (ยิ้ม) เพราะตัวละครในนั้นเป็นนักแต่งเพลงด้วย โตนเลยคิดอยากทำเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อแทนความรู้สึกของตัวละครในเนื้อเรื่องและก็คิดว่าเพลงนี้น่าจะตรงกับความรู้สึกของคนหลายๆคน แทนความรู้สึกรักที่พูดไม่ได้ครับ”
ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อ “บรรณาธิการนิตยสารเด็กแนว” จับมือกับ “โปรดิวเซอร์เพลงรัก” ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ติดตามได้ทุกแผงหนังสือ 26 มีนาคมนี้ นะคะ ราคา 145 บาทค่ะ
โหลดเพลง “เงียบ” ไปฟังฟรีๆได้ที่ www.sofacafe.net นะจ๊ะ

แท็ก Sofa   ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ