ม.ศรีปทุม มอบ 3 รางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2022 09:21 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม มอบ 3 รางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประจำปี 2565

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประจำปี 2565 จำนวน 3 รางวัลให้แก่บุคลากร SPU ที่ได้รับการพิจารณา ในงานพิธีกตเวทิตาคุณ น้อมรำลึก 106 ปี ดร.สุข พุคยาภรณ์ ผู้ก่อตั้ง มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยมี รศ.ดร.ครรชิต  มาลัยวงศ์  ราชบัณฑิต นายกสภามหาวิทยาลัยศรีปทุม  ให้เกียรติเป็นประธาน มอบรางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประจำปี 2565 แก่บุคลากรที่ได้รับการพิจารณาเห็นสมควร เข้ารับมอบรางวัลฯ จำนวน 3 รางวัล ดังรายนามต่อไปนี้

  • 1. รางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประเภทผู้บริหาร ได้แก่ รองศาสตราจารย์ ดร.เยาวนารถ พันธุ์เพ็ง รองคณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
  • 2. รางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประเภทอาจารย์ประจำที่มีการสอน ได้แก่ นางสาวกนกวรรณ สกุลทรงเดช อาจารย์คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
  • 3. รางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประเภทเจ้าหน้าที่ ได้แก่ นายภาณุเดช ประทุมมา เจ้าหน้าที่สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน กลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม
  • โดยมี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติในวงการการศึกษาเข้าร่วมเป็นเกียรติและร่วมแสดงความยินดี ในพิธี มอบรางวัลเกียรติยศ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ประจำปี 2565  ณ  เอ็กซิบิชั่นฮอลล์  ชั้น 1 โซน A  อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565

    สำหรับรางวัลดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อยกย่อง ส่งเสริม และสนับสนุนบุคคลที่มีลักษณะสอดคล้องกับคุณลักษณะของ ดร.สุข พุคยาภรณ์ ผู้ก่อตั้ง มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซี่งมีลักษณะที่โดดเด่น 5 ประการ คือ มีความมานะ อุตสาหะ ขยัน หมั่นเพียร และรับผิดชอบสูง มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ มีความกตัญญู มีความพอเพียง มีคุณธรรมและเมตตาธรรม


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ