"Alexander 23" ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ ปล่อยอัลบั้มใหม่ "Aftershock" กับ 11 เพลงสะเทือนอารมณ์ โปรดิวซ์โดย "Dan Nigro"

ข่าวบันเทิง Monday July 18, 2022 09:21 —ThaiPR.net

"Alexander 23" ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ ปล่อยอัลบั้มใหม่ "Aftershock" กับ 11 เพลงสะเทือนอารมณ์ โปรดิวซ์โดย "Dan Nigro" พร้อมทีมศิลปินชื่อดังร่วมงานเพียบอาทิ "Olivia Rodrigo" และ "Charlie Puth"

"Alexander 23" ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์อารมณ์ดี ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ได้ปล่อยอัลบั้มเต็ม "Aftershock" ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ ในอัลบั้มนี้ได้รวบรวมเพลงไว้ทั้งหมดถึง 11 เพลง ที่พูดถึงการเลิกรา และอาการอาฟเตอร์ช็อกทางอารมณ์

"Alexander 23" ถือเป็นศิลปินที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในฐานะนักแต่งเพลง และความสามารถพิเศษของเขาในการสื่อถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่มันสามารถเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างน่าประทับใจ "Alexander 23" ได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า "ในอัลบั้มนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความโศกเศร้าของการเลิกรา เวลาที่เราอกหัก เราจะคิดว่าเราสามารถทำใจได้แล้วทั้ง ๆ ที่เห็นได้ชัดเลยว่าเรายังทำไม่ได้ เราต่างพบปะกับผู้คนใหม่ ๆ เราต่างคอยตั้งคำถามกับตัวเองและความสัมพันธ์ทั้งหมดของเรา หากการเลิกรากันเป็นแผ่นดินไหวทางอารมณ์ การสร้างอัลบั้มนี้ก็คงจะเป็นอาฟเตอร์ช็อกทางอารมณ์" สามารถรับฟังเพลงทั้งหมดได้แล้วทุกช่องทางการสตรีม

ในอัลบั้มนี้ได้โปรดิวซ์โดย "Alexander 23" และ "Dan Nigro" โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ "Aftershock" เป็นอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวที่ลึกลงไปในจิตใจของศิลปินเพลงป็อปที่กำลังมาแรงหลังจากการเลิกราที่ได้กินเวลามาอย่างยาวนาน มันได้ขุดลึกลงไปในสภาพจิตใจที่แบ่งแยกของเขาในขณะเดียวกันก็ได้แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อแฟนเก่าของเขาซึ่งนั่นถือเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงวุฒิภาวะที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของเขาในฐานะศิลปินและในฐานะคนคนหนึ่งในเพลงอย่าง "The Hardest Part" และ "Somebody's Nobody" ที่พูดถึงความรู้สึกเศร้าจากการเลิกราและเพลงที่เผยถึงความเปราะบางถึงเพื่อนที่ได้จากไป

เรียกได้ว่าเป็นการเผยให้เห็นความรู้สึกอ้างว่างของ "Alexander 23" เพลงอื่น ๆ เช่น "RIP You And Me" ที่ได้ "Charlie Puth" มาร่วมเล่นเปียโนให้ รวมถึงเพลงที่ได้แต่งร่วมกับ "Olivia Rodrigo" อย่างเพลง "Hate Me If It Help" ในส่วนของเพลง "If We Were A Party" ที่มีการจับคู่ความรู้สึกจริง ๆ กับการโปรดิวซ์อย่างชาญฉลาด เป็นการผสมผสานที่ทรงพลังซึ่งแสดงให้เห็นว่าทำไมนิตยสาร PAPER ได้ยกย่อง "Alexander 23" เขาว่าเป็นคนที่ "เข้าถึงคนรุ่นเดียวกันมาตั้งแต่เริ่มต้น"สามารถสตรีมเพลงจากอัลบั้ม "Aftershock" ได้ที่นี่: https://Alexander23TH.lnk.to/AFTERSaPR"Aftershock" Tracklisting:

  • Hate Me If It Helps
  • Crash
  • Somebody's Nobody
  • Hardest Part
  • Fall 2017 (What If)
  • Live In Me Forever
  • Cosplay
  • Everything's Fine
  • If We Were A Party
  • Magic Want
  • RIP You And Me
  • เกี่ยวกับ "Alexander 23"ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Alexander 23 ศิลปินจาก Chicago ได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่จากศิลปินป็อปสู่ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และดนตรีที่มีพลังของเขาได้รับการยกย่องไปทั่ว ควบคู่ไปกับการเปิดตัว EP "I'm Sorry I Love You" ที่เขาได้โปรดิวซ์เองในปี 2019 และได้ตามมากันติด ๆ ในปี 2021 กับ EP "Oh No, Not Again!" ที่มีเพลงฮิตอย่าง "IDK You Yet" เพลงฮิตติดชาร์ตระดับยอดขายแพลทินัมที่เป็นไวรัลไปทั่วโลกจนทำให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเมื่อตันปีหนุ่ม Alexander 23 ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่จากการร่วมโปรดิวซ์เพลง "good 4 u" เพื่อนซูเปอร์สตาร์อย่าง Olivia Rodrigo ที่ทำยอดขายระดับ Triple-platinum นอกจากนี้เขายังได้ร่วมแสดงเปิดโชว์คอนเสิร์ต Sob Rock Tour 2022 ของ John MayerAlexander 23 เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในการเล่นกีตาร์ เบส กลอง และเปียโนอีก ตอนนี้เขาได้เตรียมเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ "Aftershock" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอัลบั้มนี้จะเต็มไปด้วยพลังในการแต่งเพลงและการโปรดิวซ์ที่จะยกระดับเขาในฐานะศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในปัจจุบัน .


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ