"สยามพิวรรธน์" เตรียมออก Perpetual Bond ครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักลงทุน

ข่าวอสังหา Tuesday July 19, 2022 15:15 —ThaiPR.net

"สยามพิวรรธน์" เตรียมออก Perpetual Bond ครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักลงทุน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมเดินหน้าธุรกิจสู่อนาคต

"สยามพิวรรธน์" ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดโอกาสครั้งแรกให้นักลงทุนได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลา 63 ปี เตรียมเสนอขาย Perpetual bond อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรกอยู่ในช่วง 5.25%-5.50% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายให้ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ จองซื้อขั้นต่ำ 1 ล้านบาท และทวีคูณของ 1 ล้านบาท ได้รับเครดิตเรทติ้งระดับ Investment Grade สะท้อนศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่งของกลุ่มบริษัทฯ คาดว่าจะเสนอขายในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยการระดมทุนครั้งนี้ มีแผนปรับปรุงศูนย์การค้าทั้งหมดเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจหลักตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่สู่อนาคต รวมทั้งขยายธุรกิจสู่ New Economy ในหลายประเภท ตลอดจนการสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์มเชื่อมธุรกิจหลักกับการทำธุรกิจใหม่ ๆ ร่วมกับพันธมิตรใน Ecosystem และบริษัทยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมในอีก 1-3 ปีข้างหน้า

โอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของสยามพิวรรธน์ที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนมาถึงแล้ว ผู้ลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวนได้ที่ https://market.sec.or.th/public/idisc/th/Product/Filing/PL-0000007288/XX-XX-X-00000000-00000000-X


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ