Jubjang CH - Easyboy 2 ครีเอเตอร์คุณภาพจาก ออนไลน์สเตชั่น บนเวที YouTube Gaming Summit 2022

ข่าวบันเทิง Wednesday July 20, 2022 13:34 —ThaiPR.net

Jubjang CH - Easyboy 2 ครีเอเตอร์คุณภาพจาก ออนไลน์สเตชั่น บนเวที YouTube Gaming Summit 2022

ต้องบอกเลยว่างานดีๆแบบนี้มีไม่บ่อย ครั้งแรกในไทยที่ YouTube จัดงาน Gaming Summit 2022 ขึ้นเพื่อเหล่าครีเอเตอร์ และผู้สนใจที่อยากก้าวเข้ามาเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ในเรื่องของเกมโดยเฉพาะ

และอัพเดททิศทางต่างๆในวงการเกม เจาะลึกอินไซด์จากทีม YouTube และ เรียนรู้แนวทางการต่อยอดคอนเทนต์จากบริษัทชั้นนำอย่าง Tencent, True Digital และ Nexon พร้อมฟังประสบการณ์จากครีเอเตอร์ชื่อดังอย่างจากออนไลน์ สเตชั่น Jubjang Ch, eazy boy และ KHOTKOOL GAMING ที่จัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ณ โรงละครสยามพระพิฒเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7 หรือรับชมออนไลน์ทาง YouTube ฟรี!

และก่อนงาน Gaming Summit 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ออนไลน์ สเตชั่นจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ช่องJubjang CH และ ช่องEasyboy 2 ครีเอเตอร์จากทาง ออนไลน์ สเตชั่นที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จ และเทคนิคต่างๆบนเส้นทางการเป็นครีเอเตอร์ในสายเกมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เริ่มจาก

ช่องJubjang CH ที่มีผู้ติดตาม 1.17 ล้านคน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่อง ที่อยู่มาอย่างยาวนาน เริ่มทำช่องตั้งแต่ปี 2016จากการนำเนื้อเรื่องของเกมมาทำเป็นคลิปประวัติ และได้พัฒนามาเป็นการพากย์เสียงตัวละครในแนวเกมโรลเพลย์ ที่ตัวเองชื่นชอบ อย่างเกม GTA ,The Sims และ Robloxที่ยังสามารถร่วมเล่นกับเพื่อนๆได้ ซึ่งในยุคแรกๆ ของการเริ่มทำช่องต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนคนดูที่น้อยจนแทบไม่มี ความไม่เห็นด้วยของทางบ้านแต่อุปสรรคต่างๆนั้นเธอก็สามารถเดินหน้าพิสูจน์จากความรักและความตั้งใจจริงสามารถทำให้คนรอบตัวรับรู้ได้ว่าสิ่งที่เธอลงใจลงแรง ได้ผลตอบรับที่เป็นการสร้างรายได้ ให้เธอได้จริง และยังคงไม่หยุดพัฒนาช่อง ด้วยการหาคอนเทนต์อื่นๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น VLOG รีวิวต่างๆ เพื่อให้ผู้ติดตามได้ดูอะไรที่แปลกใหม่จากเดิม เพิ่มความน่าสนใจ และในเรื่องของเกมก็ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มองหาเกมใหม่ๆ อยู่ตลอดเพื่อเสิร์ฟความสนุกให้กับผู้ชม และใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของภาพที่ปรากฎสู่สายตาผู้ชม ทำให้ช่องJubjang CH อยู่ในใจแฟนๆมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาและพร้อมที่จะก้าวเข้าสู้ปีที่ 7 อย่างคุณภาพ

ต่อด้วย ช่องEasyboy เป็นอีกหนึ่งช่องที่ประสบความสำเร็จในระยะอันรวดเร็ว มีผู้ติดตาม 1.8 ล้าน คน จากจุดเริ่มต้น ด้วยการพากย์มีม ต่างๆ ด้วยการที่เป็นคนขี้อาย แต่อยากแสดงออก และได้คำแนะนำจากทีมงาน MCN ของทางออนไลน์ สเตชั่น ที่มองเห็นจุดเด่น ในการใช้เสียงและการวิเคราะห์จากฐานผู้ชมส่วนใหญ่ในช่อง จึงแนะนำให้ปรับเปลี่ยน และเพิ่มคอนเทนต์ในช่องจากเดิม มาเป็นการแคสเกม เพื่อในตอบโจทย์กลุ่มคนดูและเพิ่มฐานคนดูให้กับช่อง บวกกับการรับฟังความคิดเห็นจากผู้ชม มาปรับใช้ และปรับปรุงแก้ไขทำให้ได้คอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบในเรื่องของเนื้อหา และคุณภาพ ส่งผลให้ผู้ชมรับรู้ถึงความใส่ใจและทำให้คนดูรู้สึกว่ามีส่วนร่วมในคอนเทนต์นั้นๆ ช่องEasyboy ได้รับความนิยมมาก ด้วยความหลากหลายของคอนเทนต์ที่นำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นแนวเกม FPS อย่าง PUBG , ROV, battlefield v รวมไปถึงเกมที่เล่นง่ายๆ และเกมสยองขวัญ ที่ได้รับเสียงตอบรับการผู้ชมเป็นอย่างมาก ทำให้ระยะเวลาเพียง 2 ปี ช่องEasyboy เติบโตและมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และช่องEasyboy ยังมีแพลนต่อยอดเพิ่มเนื้อหาคอนเทนต์เกี่ยวกับการ์ตูน และแนวเกมที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย

นอกจาก ช่อง Jubjang CH และ ช่อง Easyboy แล้ว ในงานนี้ ยังมีช่อง KHOTKOOL GAMING ของ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ได้เข้าร่วมแชร์ประสบการณ์ในงานนี้อีกด้วย ห้ามพลาดกับ งาน Gaming Summit 2022 จะจัดขึ้นตลอดทั้งวันแบบเต็มอิ่มเพื่อครีเอเตอร์สายเกม ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ณ โรงละครสยามพระพิฒเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7 หรือรับชมออนไลน์ทาง YouTube ฟรี!

Jubjang CH  : https://www.youtube.com/Jubjang channel/

Easyboy :https://www.youtube.com/c/easyboy2001


แท็ก youtube  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ