"โรคซึมเศร้า รู้เท่าทัน" ทรูปลูกปัญญา ผนึกกำลัง มูลนิธิ ร.พ.สมเด็จเจ้าพระยาฯ เชิญชวนคนไทยเช็คสุขภาพใจ ผ่านลิงค์ Mental Health Check in ของกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2022 10:03 —ThaiPR.net

"โรคซึมเศร้า รู้เท่าทัน" ทรูปลูกปัญญา ผนึกกำลัง มูลนิธิ ร.พ.สมเด็จเจ้าพระยาฯ เชิญชวนคนไทยเช็คสุขภาพใจ ผ่านลิงค์ Mental Health Check in ของกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข หรือปรึกษาแพทย์ออนไลน์ที่แอป MorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ

โรคซึมเศร้า ถือเป็นภัยเงียบ ที่เป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับคนไทยในปัจจุบัน หากไม่ได้รับการแก้ไขจะมีผลกระทบรุนแรง....มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ โดย คุณหญิงเอื้อปราณี เจียรวนนท์ ประธานมูลนิธิฯ (ที่ 3 จากขวา) ผนึกกำลัง ทรูปลูกปัญญา โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม (ขวาสุด) พร้อมด้วย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด โดย ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ (ที่ 2 จากซ้าย) และกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ร่วมปลูกความรู้ พร้อมตอกย้ำเจตนารมณ์การเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นรับผิดชอบต่อสังคมทุกมิติอย่างต่อเนื่อง ในโครงการ "โรคซึมเศร้า รู้เท่าทัน" เชิญชวนคนไทย ร่วมประเมินสุขภาพจิตของตนเอง ผ่าน Mental Health Check in ที่ลิงค์ https://checkin.dmh.go.th/ ซึ่งหากพบปัญหาจะได้เข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างทันท่วงที อีกทั้งยังได้นำแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ดาวน์โหลดที่ https://mordee.app.link/mordee หมอประจำบ้านในมือคุณ นวัตกรรมที่ ทรู ดิจิทัล

พัฒนาขึ้น มาเปิดให้บริการ ปรึกษาแพทย์ หรือนักจิตวิทยา ในราคาพิเศษ ช่วยอำนวยความสะดวกไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถรักษาสุขภาพใจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกจากนี้ นายเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร (เคนโด้) ผู้ประกาศข่าว (ซ้ายสุด) ยังได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การรักษาโรคซึมเศร้าที่ต้องเผชิญมากกว่า 10 ปี และให้กำลังใจ พร้อมคำแนะนำที่เชื่อว่า "โรคนี้เป็นได้ ก็หายได้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ