ลุ้นโค้งสุดท้ายพร้อมกัน หาสุดยอด Champion ใน RoV Party: Rainy Battle 22 กค. นี้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 21, 2022 15:50 —ThaiPR.net

ลุ้นโค้งสุดท้ายพร้อมกัน หาสุดยอด Champion ใน RoV Party: Rainy Battle 22 กค. นี้

ห่างหายกันไปนานสำหรับ ทัวร์นาเมนท์ใหญ่ในการแข่งขัน Arena of Valor (RoV) ในประเทศไทย ออนไลน์ สเตชั่น จัดทัวร์นาเมนท์การแข่งขันเกม RoV Party : Rainy Battle 2022 ในรูปแบบออนไลน์ ตอบสนองตามคำเรียกร้อง กับทัวร์นาเมนท์สุดปั่นที่รวบรวมเหล่าสตรีมเมอร์ โปรเพลเยอร์ และ ครีเอเตอร์ตัวจิ๊ด จำนวนทั้งสิ้น 52 เพจ เพื่อหาแชมป์เปี้ยน และชิงรางวัลมูลค่ารวม 270,000 บาท พร้อมส่งแรงเชียร์และชมถ่ายทอดสดในรอบไฟนอล วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ผ่าน :https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer

ผ่านการแข่งขันกันมาอย่างเข้มข้นเลยก็ว่าได้สำหรับทัวร์นาเมนท์ RoV ประจำปี 2022 จาก ออนไลน์ สเตชั่น "RoV Party : Rainy Battle 2022" การแข่งขันเกม RoV ในรูปแบบออนไลน์ ที่ได้เสียงตอบรับจากสตรีมเมอร์ โปรเพลเยอร์ และ ครีเอเตอร์ ชื่อดังมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นพาร์ทเนอร์ทาง Facebook Gaming ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Chicken V , Doyser , PJY Gamer ,ใจร้าว , THE PED , แสนเซิร์ฟ และ HybridX ขาดไม่ได้สำหรับ 2 เกมเมอร์ตัวพ่อ อย่าง กิต งายย และ FirstONE นอกจากบรรดานักตีป้อมแล้ว ยังโกยยอดเข้าชมจากบรรดาแฟนๆ สุดสูดกว่า 4,000 คนในรอบเก็บคะแนนของทั้ง 10 ทีม และตอนนี้ก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายที่คะแนนสุดสุดเพื่อเข้าไปแข่งขันรอบไฟนอล เพื่อหาแชมป์เปี้ยนพร้อมคว้ารางวัลมูลค่า 100,000 บาท

พลาดไม่ได้สำหรับโค้งสุดท้ายในการแข่งขัน RoV Party : Rainy Battle 2022 รอบไฟนอล ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฏาคมนี้ โดยเริ่มการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เอาใจช่วยพวกเค้าทั้ง 4 ทีมได้ที่ :https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer


แท็ก arena   E 20   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ