หนองโพ คัมแบ็คเซ็นแต่งตั้ง ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายนมยูเอชที นมสดหนองโพ นมโคแท้แท้ 100%

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 21, 2022 17:27 —ThaiPR.net

หนองโพ คัมแบ็คเซ็นแต่งตั้ง ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายนมยูเอชที นมสดหนองโพ นมโคแท้แท้ 100%

"ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง" และ "หนองโพ" กลับมาจับมือกันอีกครั้ง เริ่มสัญญาใหม่ แต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายนมยูเอชทีหนองโพ ยาว 5 ปีรวด เฉพาะช่องทางจำหน่ายร้านค้าปลีกค้าส่งและแม็คโครทั่วประเทศ ตั้งเป้าดันยอดเติบโตกว่า 30%

นายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด และ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) ได้เจรจาและบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาแต่งตั้งบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายนมยูเอชที หนองโพ อีกครั้ง หลังจากหมดสัญญากันไปเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตมากกว่า 30% สำหรับช่องทางจัดจำหน่ายที่เรารับผิดชอบคือ ช่องทางร้านค้าปลีกค้าส่ง (Traditional Trade) และแม็คโคร

"เรามีเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนยอดขายนมยูเอชทีหนองโพ ที่มาจากช่องทาง TT (Traditional Trade) และแม็คโคร ให้เพิ่มเป็นครึ่งหนึ่งของยอดขายรวมทั้งหมดจากทุกช่องทางจัดจำหน่าย ซึ่งข้อได้เปรียบที่ทำให้เรามั่นใจ คือ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง มีประสบการณ์ขายนมหนองโพมายาวนานถึง 40 ปี ทำให้เข้าใจตลาดเป็นอย่างดี ประกอบกับมีเครือข่ายร้านค้าปลีกค้าส่งที่มีศักยภาพกว่า 40,000 ร้านค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศ จึงเชื่อมั่นว่าจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และชิงส่วนแบ่งตลาดนมโคยูเอชทีในกลุ่ม Main Stream ให้กับนมหนองโพได้เพิ่มมากขึ้น"

นายสุรช กล่าวอีกว่า ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง มีแผนปูพรมจัดกิจกรรมโปรโมทสินค้า ณ จุดขาย ร่วมกับร้านค้าปลีกค้าส่งรายใหญ่ๆ และแม็คโครทั่วประเทศ เช่น การลดราคาและชิงโชค เพื่อกระตุ้นยอดขาย และตอกย้ำจุดเด่นของนมหนองโพ ทุกกล่องเป็น นมโคแท้แท้ 100% จากแม่โคสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงและมีความสุข เพื่อให้คนไทยได้ดื่มนมที่ดี นอกจากนี้ บริษัทยังร่วมกับสหกรณ์โคนมหนองโพฯ ในการพัฒนาสินค้าควบคู่กับการทำวิจัยตลาด เพื่อออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาสร้างสีสันให้ตลาดในช่วงต้นปีหน้า อาทิ นมแลคโตสฟรี (Lactose free milk) เป็นต้น

นายกล้าหาญ แก้วจีน ประธานกรรมการสหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) กล่าวว่า การกลับมาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ จะมีการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดทั้งในด้านการตลาด การสื่อสารเรื่องแบรนด์ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ทั้งนี้ หนองโพยังคงให้น้ำหนักกับช่องทางการจัดจำหน่ายในส่วนของออฟไลน์โดยเฉพาะร้านค้าที่เป็นเทรดิชั่นนอลเทรดที่ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้งมีเครือข่ายร้านค้าปลีกค้าส่งครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งยังเคยมีประสบการณ์ในการทำตลาดให้นมหนองโพมาก่อน จึงมั่นใจว่าการร่วมมือกันจะทำให้หนองโพมียอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันหนองโพ มีส่วนแบ่งตลาดนมยูเอชที อยู่ที่ 6% จากตลาดรวมนมยูเอชที ที่มีมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ