"โซนิควิชั่น" ผสาน "บีเทรนด์" มุ่งสู่ผู้นำแกตเจ็ตสโตร์ด้านเครื่องเล่นแผ่นเสียงระดับพรีเมี่ยม

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 22, 2022 17:07 —ThaiPR.net

บริษัท โซนิควิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงแบรนด์ชั้นนำระดับโลก นำโดย นายสมัคร สมัครคามัย (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายโสภณ ศศิสนธิ์ (ซ้ายสุด) เจ้าหน้าที่อาวุโส แบรนด์ Pro-Ject บริษัท โซนิควิชั่น จำกัด ผสานความร่วมมือกับแกตเจ็ตสโตร์ชั้นนำของประเทศ บริษัท บี เทรนด์ จำกัด นำโดย นางสาวรวมพร อิทธิพงศ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า แผนก BeTrend & Watch Galleria และนายทศพล จันแปงเงิน (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้า แผนก BeTrend (Gadget & Book) ร่วมกันจัดงานโชว์เคสเครื่องเล่นแผ่นเสียงเทิร์นเทเบิล แบรนด์ดังระดับโลก "Pro-Ject" จากประเทศออสเตรีย ภายใต้ชื่องาน "Pro-Ject เสน่ห์แห่งเสียง จากยุโรป" หวังสร้างความคึกคักกับวงการเครื่องเล่นแผ่นเสียงในเมืองไทย พร้อมผลักดันให้บีเทรนด์ขึ้นแท่นเป็นผู้นำแกตเจ็ตสโตร์ด้านเครื่องเล่นแผ่นเสียงระดับพรีเมี่ยมของประเทศ ตอบรับกับเทรนด์การฟังเพลงจากแผ่นไวนิลที่กำลังกลับมาได้รับความนิยมจากนักสะสมและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลและโหยหาความคลาสสิคซึ่งเทคโนโลยีไม่สามารถแทนที่ได้

โดยภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากหนึ่งในศิลปินที่หลงใหลและชื่นชอบการฟังเพลงจากเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิลสุดคลาสสิค คุณเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบและแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของแผ่นเสียงและเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิล พร้อมทั้งเปิดตัวเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิล 3 รุ่นพิเศษครั้งแรกในเมืองไทยกับ Pro-Ject รุ่น "AUTOMAT A1" ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศเยอรมัน โดยเป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียงระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบรุ่นแรกของแบรนด์ Pro-Ject รูปแบบการทำงานเพียงวางแผ่นเสียงลงบนเครื่องก็จะทำงานอัตโนมัติโดยไม่ต้องยกหัวเข็มมาวางที่แผ่นเอง เป็นการเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ไฮไลท์ของงาน แบรนด์ Pro-Ject ได้นำเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิลลิมิเต็ดเอดิชั่น รุ่น "The Beatles" วงดนตรีระดับตำนาน ที่เหลือเพียง 3 เครื่องในโลก มาจัดโชว์ภายในงาน และอีกหนึ่งความพิเศษกับการยลโฉมครั้งแรกในไทยกับ รุ่น "Metallica" ที่ Pro-Ject ร่วมกับ Metallica วงเฮวี่เมทัลระดับโลก ดีไซน์รุ่นพิเศษ ซึ่งมีการผลิตมาจำนวนจำกัด และปัจจุบันในประเทศไทยเหลือเพียง 5 เครื่องเท่านั้น

โดยผู้ที่ชื่นชอบและต้องการ "ของสะสมที่มีคุณค่า" หรือกำลังมองหาเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิลคุณภาพที่ดี สามารถไปชม ทดลองฟังเสียง หรือจะเลือกช้อปกันได้ที่ BeTrend ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งทางแบรนด์ Pro-Ject ได้จัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเครื่องเล่นเทิร์นเทเบิลระดับพรีเมียมที่ผลิตในยุโรป 100% ในราคาลดพิเศษ 25-40% ทุกรุ่น หรือเลือกรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 18 ส.ค.นี้เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ