เนสกาแฟ แจกยิ่งใหญ่ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา" สูตรใหม่ 5 ล้านแก้วทั่วไทย

ข่าวบันเทิง Friday July 22, 2022 17:12 —ThaiPR.net

เนสกาแฟ แจกยิ่งใหญ่

คอกาแฟห้ามพลาด! เนสกาแฟ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้ตลาดกาแฟไทยจัดกิจกรรมชงชิม "สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา" ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้คอกาแฟและคนรุ่นใหม่ได้ลิ้มลองสูตรใหม่กันทุกคนทั่วประเทศ ชูณเดชน์-ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ขวัญใจมหาชน นำทีมเชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่" ที่แก้วแดงยักษ์ "เนสกาแฟ Harmony Mug" ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4D Sensory Sampling สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟสุด Immersive กับความหอมกาแฟคั่วบดยิ่งขึ้นและรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นของกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าอย่างลงตัว โดย "เนสกาแฟ Harmony Mug" จะเดินสายไปพบกับคอกาแฟทั่วประเทศจนถึงเดือนสิงหาคมนี้

จากความสำเร็จของการจัด "เนสกาแฟ Harmony Mug" ที่มีคอกาแฟและคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่ม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ทุกประสาทสัมผัส ที่กรุงเทพฯ และระยอง โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมรวมกว่า 2,000 คน ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า เตรียมนำสูตรใหม่ และ "เนสกาแฟ Harmony Mug" ไปพบกับคอกาแฟที่จังหวัดอุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่

ห้างแทบแตก! เมื่อต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ นำ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่" พร้อมแก้วแดงยักษ์ "เนสกาแฟ Harmony Mug" มาให้ชาวระยองได้สัมผัส โดยมีผู้บริโภคให้ความสนใจร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ที่เซ็นทรัล ระยอง เมื่อเร็ว ๆ นี้

ชาวอุดรธานีเตรียมพบกับ "เนสกาแฟ Harmony Mug" ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุดรธานี ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 พิเศษสุด พบกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00- 17:30 น. พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี 20 คน ที่ณเดชน์จะพาไปดื่มด่ำประสบการณ์สุด Immersive ลิ้มรส "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่" และร้องเพลงกับณเดชน์ในกิจกรรม Harmony Moment อย่างใกล้ชิด

จากนั้น จะเดินสายไปพบกับชาวหาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เตรียมพบกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ ที่จะมาสร้างสีสันพาทุกคนไปพิสูจน์ความหอมอร่อยและร่วมฮัมเพลงกับ 30 ผู้โชคดี ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00- 17:30 น. และส่งท้ายด้วยการเดินสายไปพบกับคอกาแฟชาวเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เตรียมฟินกับญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30- 17.00 น. ที่จะพาทุกคนไปพิสูจน์ความลับ สัมผัสความอร่อยของ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด" และมามอบความสุขแบบจัดเต็ม จนต้องฮัมออกมาเป็นเพลงร่วมกับ 20 ผู้โชคดี!

ทั้งนี้ ผู้บริโภคทั้งสามจังหวัด สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมกิจกรรมและร้องเพลงกับณเดชน์-ญาญ่า ใบเฟิร์น และต่อได้เพียง ซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ แบบ 27, 40, 60 ซอง ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำใดก็ได้ในจังหวัดนั้น ๆ จำนวน 1 ถุงขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จรับเงินฉบับจริงถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมาลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ตามกติกาที่กำหนดไว้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า "ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้นำทีมพิสูจน์ความหอมอร่อยของ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ" อยากเชิญชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่ "เนสกาแฟ Harmony Mug" และลิ้มลองสูตรใหม่กัน รับรองว่าคุณจะติดใจตั้งแต่ได้ดื่มจิบแรก ชาวอุดรฯ เตรียมพบกับผมได้ 24 กรกฎาคม2565 เวลา 16.00- 17:30 น. ที่เซ็นทรัล อุดรฯ นะครับ"

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า "ญาญ่าตื่นเต้นมากค่ะที่จะพาชาวเชียงใหม่ไปลิ้มลองสูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟที่ "เนสกาแฟ Harmony Mug" ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30- 17:00 น. ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ อยากให้ทุกคนได้ลองชิมรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมขึ้น และกาแฟคั่วบดหอมๆ ไปกับญาญ่า สำหรับคอกาแฟที่ไม่ได้พบกับพวกเราก็สามารถไปพิสูจน์และลิ้มลอง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศนะคะ เพราะเนสกาแฟแจกหนักถึง 5 ล้านแก้วเลยทีเดียว รับรองว่า ได้ดื่มฟิน ๆ กันทุกคน"

นอกจากนี้ คอกาแฟยังสามารถลิ้มลองสูตรใหม่ และสนุกกับถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบเสมือนจริงที่ Holobox Photo Booth ใน บูธชงชิมเนสกาแฟ ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการและที่ ขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายไปยังตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ และยังมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้าน

สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง อร่อยขึ้นไปอีก รีบไปลอง รับรองว่าซองนี้คุณจะรักเลย มีจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Shopee และ Lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ