โค้ชก้อง-สหรัถ ร่ายมนต์ เก็บตัวจี๊ด คิง-เหน่ง เข้าทีม รอบ Battle เวที "The Voice All Stars" เตรียมไฟลุก

ข่าวบันเทิง Monday July 25, 2022 08:56 —ThaiPR.net

โค้ชก้อง-สหรัถ ร่ายมนต์ เก็บตัวจี๊ด คิง-เหน่ง เข้าทีม รอบ Battle เวที

"The Voice All Stars" ซีซันนี้ ไม่รู้ว่า โค้ชก้อง-สหรัถ ทำบุญด้วยอะไร เพราะแค่สองสัปดาห์แรกในรอบ Blind Audition ก็เก็บตัวจี๊ด อย่าง ฝ้าย-ยุคลฉัตร เจ้าแม่สายดีวา และในสัปดาห์นี้ คิง-พิเชษฐ์ และ เหน่ง-พิชัยยุทธ ตำนานคู่ร็อก พ่นไฟสุดเดือด จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 เข้าไปอยู่ในทีม 

และการเก็บตัวจี๊ดเข้าทีมในสัปดาห์นี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะก่อนจะได้ตัวจี๊ดคนสุดท้ายอย่างน้าเหน่งเข้าทีม โค้ชพ่อก็ได้ลงฝีไม้ลายมือ กระโดดขึ้นเวทีโซโล่กีตาร์แจมโชว์ร่วมกับน้าเหน่งในเพลง "Rock N' Roll" สุดมันส์ ก่อนที่น้าเหน่งจะตัดสินใจเข้าทีมโค้ชก้องอย่างเป็นทางการ 

แค่รายชื่อ 3 คนนี้ ก็ทำเอาโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชป๊อบ-ปองกูล ได้แต่มองตาปริบ ๆ เพราะโค้ชพ่อไม่ได้นั่งบนเก้าอี้แดงเงียบ ๆ หล่อ ๆ อย่างเดียวนะจ๊ะ ยังพ่วงประโยคคลาสสิกมาหยอดให้ผู้เข้าแข่งขันแอบหวั่นไหวอยู่เรื่อย ๆ คนหล่อ คารมดี อย่างนี้ใครจะไม่สนใจใช่ปะ?แต่เอ๊ะพอมาลองนึกเล่น ๆ ว่าการที่มีคนเก่งอยู่ในทีมก็ดีนะ แต่ถ้าต้องเอาคนเก่งในทีมมาแข่งกันในรอบ Battle มันจะเดือดไฟลุกสักแค่ไหน แค่คิดก็สุด ๆ ไปเลย?ใช่ไหมจ๊ะโค้ชพ่อ    

มาเตรียมเกาะขอบจอ ร่วมลุ้นเอาใจช่วย เสียงจริง ตัวจริง ที่คุณคิดถึง พร้อมกัน ทุกวันอาทิตย์ 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
YouTube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ