ผู้บริหาร SPU ติดอาวุธ "กลยุทธ์การบริหารจัดการการศึกษาในยุคพลิกผัน" นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ม.ศรีปทุม ขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Monday July 25, 2022 13:10 —ThaiPR.net

ผู้บริหาร SPU ติดอาวุธ

วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "กลยุทธ์การบริหารจัดการการศึกษาในยุคพลิกผัน" โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ ให้แก่นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น ณ ห้อง Auditorium 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565

โดยการบรรยายในครั้งนี้ ผศ.ดร.วิรัช รองอธิการบดี  ได้กล่าวถึงกลยุทธ์การบริหารจัดการการศึกษาในยุคพลิกผันว่า "เราจะมีอะไรที่ไม่เกิดวันนี้แล้วจะเกิดขึ้น  อะไรที่ไม่ทำวันนี้แล้วจะต้องมี หลักสูตรที่ปกติแล้วเราไม่เคยทำ ทำไม่ได้เราต้องทำให้ได้ ต้อง Execution ให้ได้ และต้องมี Speed ทำให้รวดเร็วถึงจะทันกับยุคที่พลิกผันในปัจจุบัน"

สำหรับการบรรยายในครั้งนี้ เป็นหนึ่งของกิจกรรมส่งเสริมความเป็นผู้บริหารสถานศึกษา และผู้บริหารการศึกษา ของหลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา และหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น ซึ่งมีนักศึกษาของหลักสูตรฯให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยาย จำนวนกว่า 200 คน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ