อีกก้าวแห่งการพลิกโฉมวงการเครื่องดื่มในประเทศไทย KOI The Thailand ร่วมกับ Bitkub Blockchain Technology ครบรอบ 6 ปี KOI The Thailand !!!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 25, 2022 14:37 —ThaiPR.net

อีกก้าวแห่งการพลิกโฉมวงการเครื่องดื่มในประเทศไทย KOI The Thailand ร่วมกับ Bitkub Blockchain Technology ครบรอบ 6 ปี KOI The Thailand !!!

อีกก้าวแห่งการพลิกโฉมวงการเครื่องดื่มในประเทศไทย KOI The Thailand ร่วมกับ Bitkub Blockchain Technology นำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาร่วมใช้กับกิจกรรมฉลอง ครบรอบ 6 ปี KOI The Thailand !!!

KOI The Thailand ชาพรีเมี่ยมจากไต้หวัน ร่วมกับ บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรกที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ร่วมกันเขย่าวงการเครื่องดื่มและชานมไข่มุก ด้วยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT มาประยุกต์ใช้กับกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปี KOI The Thailand ภายใต้ชื่อกิจกรรม "NFT(ea) Hunting"

KOI The Thailand ได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain) และ NFT (Non-Fungible Token) ที่ทำงานอยู่บนกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitkub NEXT และ Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ในประเทศไทย มาปรับใช้กับกิจกรรมในโอกาสครบรอบ 6 ปีเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับสมาชิก KOI Leaf Rewards ผ่านการร่วมสนุกภายใต้กติกาและเงื่อนไขในการแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ โดยได้วางคอนเซปในชื่อ "NFT(ea)" เพื่อให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ ซึ่งก็คือ ตัวชาและ ท็อปปิ้ง ต่างๆ เช่น ชานมไข่มุกสีทอง ด้วยหน้าตาที่สวยงามไม่เหมือนใคร และด้วยรสสัมผัสของความเป็นโคอิ เตะ ที่หาอะไรแทนไม่ได้ เหมือนกับ NFT นั้นเอง

สำหรับกิจกรรม NFT(ea) Hunting  ทาง KOI The Thailand ได้ออก NFT คอลเลคชันพิเศษ ในโอกาสครบรอบ 6 ปี จำนวนจำกัดเพียงแค่ 2,000 ชิ้นเท่านั้น แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

  • Normal Design ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 12 ลายที่ไม่ซ้ำกัน สำหรับเป็นโปรโมชันพิเศษที่หน้าสาขาเท่านั้น
  • Super Rare Design เป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้กับสมาชิกระดับ Golden ที่เป็น Top Tier Spender ในโปรแกรมสมาชิก KOI Leaf Rewards (ตัดรอบสมาชิกที่ได้ NFT วันที่ 30 มิ.ย. 2565)
  • Super Special Rare Design สำหรับมอบเป็นของรางวัลใหญ่ในกิจกรรม NFT(ea) Hunting

สำหรับการแลกรับ NFT สมาชิก KOI Leaf Rewards สามารถเข้าร่วมโปรโมชันพิเศษ ที่มีถึง 2 ต่อด้วยกัน ได้แก่

ต่อที่ 1: ซื้อเครื่องดื่มร้าน KOI The ผ่านบัตรสมาชิก KOI Card หรือ KOI App หรือเติมเงินขั้นต่ำ 300.- (หลังหักส่วนลด) เพื่อรับ NFT 1 ชิ้น/ใบเสร็จ

ต่อที่ 2: สะสม NFT ให้ครบ 6 ลายที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อแลกรับ Grand Prize รางวัลชิ้นพิเศษคูปองเครื่องดื่มฟรีสูงสุดถึง 30 แก้ว* พร้อม NFT Super Special Rare Design ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 50 รางวัลเท่านั้น

โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแลกรับเครื่องดื่มและสิทธิพิเศษอีกมากมายจาก KOI The Thailand โดยมีเงื่อนไขและขั้นตอนดังต่อไปนี้ :

  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำเป็นต้องมีบัญชี KOI Leaf Rewards เพื่อใช้ในการชำระเงิน/เติมเงิน รวมถึงบัญชี Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับเก็บ NFT และแลกรับรางวัล
  • หลังจากสมัครบัญชี KOI Leaf Rewards และ Bitkub NEXT เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถนำบัญชี KOI Leaf Rewards ไปเติมเงินหรือชำระซื้อเครื่องดื่มตามโปรโมชัน เพื่อรับโค้ดสำหรับแลกรับ NFT
  • ผู้ใช้งานจะได้รับโค้ดที่ถูกแนบมากับใบเสร็จ ซึ่งท่านสามารถนำโค้ดไปกรอกบนกระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อสะสม NFT แลกรับรางวัล
  • ผู้ใช้งานที่สะสม NFT ได้ครบ 6 ลายที่ไม่ซ้ำกันเรียบร้อยแล้ว สามารถนำ NFT ไปแลกรับรางวัล Grand Prize ได้ที่ Bitkub NFT
  • ติดตามข่าวสารและข้อมูลของ KOI The Thailand ได้ที่
    Website : https://www.koithe.com/en/global/koi-thailand
    Facebook: https://www.facebook.com/koithethailand/
    Instagram: https://www.instagram.com/koithethailand
    LINE OA: @koithethailand

    ดาวน์โหลด App "KOI The Thailand" ได้ที่ App store หรือ Google Play Store (IOS และ Android) Link: https://uqr.to/klrth


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ