เสียงจริง ตัวจริง ที่ทุกคนคิดถึงกลับมาครบ "ตุ๊กตา-เบียร์-ฟาร์ม-คิง-เหน่ง" ใน The Voice All Stars สัปดาห์นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday July 26, 2022 17:03 —ThaiPR.net

เสียงจริง ตัวจริง ที่ทุกคนคิดถึงกลับมาครบ

The Voice All Stars รอบ Blind Audition สัปดาห์นี้ยังคงแรงดีไม่มีแผ่ว ดึงผู้เข้าแข่งขันทุกแนวเพลงที่ผู้ชมรายการคิดถึงและรอคอยการกลับมา ทั้งนักร้องเสียงใส ลูกทุ่งหมอลำม่วน ๆ คลาสสิกทรงพลัง และสายร็อก มาจัดหนักจัดเต็มบนเวที หวนคืนความทรงจำเก่า ๆ ที่คุณคิดถึง

เปิดสัปดาห์ด้วย ตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง จาก The Voice Thailand ซีซัน 2 ผู้เข้าแข่งขันสุดฮอตที่โค้ชแย่งกันมันส์มากที่สุด จนในซีซันก่อนนั้นโค้ชโจอี้ บอย ถึงขั้นต้องฮาราคีรีเพื่อแย่งตุ๊กตามาเข้าทีม ในวันนี้ตุ๊กตากลับมาพร้อมบทเพลง "You Are My Everything" ในเวอร์ชัน 2 ภาษา ไทย-เกาหลี ถ่ายทอดความใสของเนื้อเสียงเอกลักษณ์ที่โค้ชและใคร ๆ ก็จำเธอได้ สุดท้ายเธอตัดสินใจเลือกเข้าสู่ทีมโค้ชป๊อบ ทำให้โค้ชโจอี้ บอย ต้องอกหักเป็นครั้งที่ 2 และอีกหนึ่งสาวเสียงใส เจ้าของฉายา "Angel voice" เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล จาก The Voice Thailand ซีซัน 3 มาพร้อมเพลงสากลสบาย ๆ ในบทเพลง "Drunk" เสียงหวาน ๆ ของเธอที่เข้ากันกับเพลงทำเอาผู้ชมเคลิบเคลิ้มกับเสียงเพลงไปตามกัน แต่ก็เป็นที่น่าเสียดาย เมื่อในท้ายที่สุดแล้วไม่มีโค้ชคนใดกดปุ่มหันเก้าอี้มารอรับเธอเข้าทีม แต่เธอได้ยืนยันให้แฟน ๆ ได้หายห่วงแล้วว่า การร้องเพลงคือความสุขของเธอ และเธอคือศิลปิน พร้อมแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ทราบว่าตอนนี้เธอกำลังแต่งเพลงอยู่ มาร่วมเป็นกำลังใจและรอติดตามผลงานเพลงของเบียร์

ฟาร์ม-ปณิธาน ธารชัย หนุ่มหล่อมาดกวน จาก The Voice Thailand ซีซัน 3 เจ้าของคลิปไฮไลต์โชว์รอบ Blind Audition บน YouTube ที่มียอดผู้ชมสูงถึง 47 ล้านครั้ง การกลับมาในครั้งนี้ฟาร์มเลือกเพลง "ถ้าเธอไม่รู้สึก" โชว์ศักยภาพการร้องเพลงให้แฟน ๆ หายคิดถึง แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเมื่อผลการตัดสินสุดท้ายไม่มีโค้ชกดหันเก้าอี้มา ถึงแม้อาจต้องผิดหวังในการแข่งขันครั้งนี้ แต่แฟน ๆ หายห่วงได้เลย เพราะเจ้าตัวเผยแล้วว่าจะไม่หยุดร้องเพลง และตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลง จะมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามเร็ว ๆ นี้แน่นอน 

คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โชว์รอบเบิทเทิลในตำนานที่คนยังคงพูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ และในปีที่ 10 นี้ คิงกลับเวทีนี้มาอีกครั้งพร้อมเพลง "Easy on me" ที่ดุเดือดสมการรอคอย และอีกหนึ่งสายร็อกในตำนาน น้าเหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 กลับมาครั้งนี้มาพร้อมเซอร์ไพรส์ ด้วยการเลือกเพลง "วันต่อวัน" เพลงเพื่อชีวิตของศิลปินรุ่นเก๋า ที่น้าเหน่งดีไซน์ออกมาเป็นกลิ่นอายเพลงร็อกสายถนัดของน้า ทำเวทีร้อนระอุไปด้วยพลังเสียงร็อก จนโค้ชอดใจไม่ไหวกดหันเก้าอี้มาถึงสี่คน 

นอกจากนี้ยังมีนักร้อง "เสียงจริง ตัวจริง" ที่รวมพลมาอยู่ใน "The Voice All Stars" ให้เราได้หายคิดถึง ในรอบ Blind Audition สัปดาห์ที่สองนี้ ทั้ง พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องนำวง Zweed n' Roll, อันฉี-มนัสนันท์ อักษรถึง เจ้าแม่สายคลาสิค, เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ที่มาโชว์ความม่วนเอาใจสายหมอลำ และ พลอย-สุภัคชญา รัตนใหม่ สาวพิจิตร คอเพลงลูกทุ่งเสียงหวาน ศิลปินดูโอ้เลดี้สีดา

มาเตรียมเกาะขอบจอ ร่วมลุ้นเอาใจช่วย เสียงจริง ตัวจริง ที่คุณคิดถึง พร้อมกัน ทุกวันอาทิตย์ 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือ รับชมรายการย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=VKH4SQhvVhg

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ