กระดาษเช็คหน้า "มายด์" จัดกิจกรรม Sampling Troop ยกขบวน "น้องมะม่วง" ออกแจกความสดใส แนะนำผลิตภัณฑ์ พร้อมสินค้าทดลองใช้ 40 แห่งทั่วกรุงเทพ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 1, 2022 11:46 —ThaiPR.net

กระดาษเช็คหน้า

บริษัท ริเวอร์โปร อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษเช็คหน้าแบรนด์ "มายด์" ตอกย้ำความสำเร็จ ในการเปิดตัวคลอกเลคชั่น "น้องมะม่วง" จัดกิจกรรม Sampling Troop โดยยกขบวน "น้องมะม่วง" ออกแจกความสดใส แนะนำผลิตภัณฑ์ พร้อมแจกสินค้าทดลองใช้ให้กับผู้บริโภค 40 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งความน่ารัก ความสดใสของ "น้องมะม่วง" ทำให้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเป็นอย่างมาก

คุณสัมฤทธิ์ ยิบยินธรรม กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท ริเวอร์กรุ๊ป กล่าวว่า กระดาษเช็ดหน้า แบรนด์มายด์เป็นเจ้าแรกที่นำกระดาษเช็ดหน้าในรูปแบบห่อ (Soft Pack) ออกสู่ตลาด สำหรับผลตอบรับของผลิตภัณฑ์ใหม่กระดาษเช็ดหน้าแบรนด์มายด์ คอลเลกชันน้องมะม่วง ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าที่ได้รับการชื่นชมจากผู้บริโภคอย่างชัดเจนหลังจากที่ได้ทดลองใช้ โดยเฉพาะความนุ่ม และความอ่อนโยนต่อผิวสัมผัส รวมถึงความคุ้มค่าของราคา และจำนวนแผ่นเมื่อเทียบกับสินค้าอื่นที่วางอยู่ในตลาดอย่างไรก็ตามการสร้างการจดจำพร้อมสื่อสารตัวตนของแบรนด์ต่อผู้บริโภคที่ชัดเจนขึ้นเป็นสิ่งจำเป็น

อีกประการหนึ่งที่ได้รับความชื่นชมจากผู้บริโภค คือ แพ็กเกจจิงที่น่ารัก และโดดเด่น สำหรับคอลเลกชัน 'น้องมะม่วง' ซึ่ง ไม่เพียงช่วยทำให้แบรนด์กระดาษเช็ดหน้ามายด์เป็นที่จดจำมากขึ้น แต่ยังช่วยตอกย้ำถึงสัมผัสอันละมุนและอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ภายในหีบห่ออีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับผลิตภัณฑ์ กระดาษเช็ดหน้าแบรนด์มายด์ คอลเลกชันใหม่ 'น้องมะม่วง' เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในส่วน Offline และ Online โดยคาดว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะมียอดขาย และแนวโน้มส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน

คุณสัมฤทธิ์ ยิบยินธรรม กล่าวต่อว่า สำหรับภาพรวมของตลาดกระดาษทิชชูในปี 2565 นี้ มีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากการมาตรการผ่อนคลายต่างๆ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อการ Re-Opening ของภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมร้านอาหาร และอุตสาหกรรมท่องเที่ยว รวมทั้งการกลับมาใช้พื้นที่ในอาคารสำนักงานต่างๆ และห้างร้าน ทำให้การใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้สูงขึ้นตามไปด้วย ทั้งนี้ สิ่งที่กลุ่มบริษัท ริเวอร์กรุ๊ป ให้ความสำคัญคือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ กระดาษเช็ดหน้า Mild Collection ใหม่ "มายด์ มะม่วง" ไม่เพียงยกขบวนความสดใสน่ารักมาในแพ็กเกจใหม่ "น้องมะม่วง" ถึง 3 ธีม ไม่ว่าจะเป็นธีม Beauty, ธีม Party และ ธีม Outdoor Activities ก็ยังเน้นถึงความนุ่มพิเศษ หนา 2 ชั้น ผลิตจากเยื่อบริสุทธิ์ 100% และอบฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูงถึง 200 องศา มั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวหน้า และอ่อนโยน นุ่มละมุนต่อทุกสัมผัส

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อ กระดาษเช็ดหน้า Mild Collection ใหม่ "มายด์ มะม่วง" ได้ที่ Big C, Lotus, Gourmet market, Home Fresh Mart และ Foodland และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ. รวมถึงช่องทาง Online Shopee & Facebook


แท็ก มะม่วง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ