ศึกดวลแชมป์ชิงช้าสวรรค์ฯ แห่งปี 3 โรงเรียนงัดไม้เด็ด ชิงเพลงช้า กองเชียร์ ด่านขุนทด, อัมพวัน , ทุ่งเสลี่ยม แห่เชียร์แน่นขนัด!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday March 25, 2008 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เริ่มแล้ว กับการชิงแชมป์วงดนตรีลูกทุ่ง ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ แชมป์ ออฟ เดอะ แชมป์ ประจำปี 2551 เป็นความเข้มข้นปีที่ 3 ซึ่งแชมป์ทั้ง 3 โรงเรียนที่ผ่านการแข่งขันชิงชัยในรอบไขว้ เข้ามาแข่งในรอบนี้ คือ ร.ร.มัธยมด่านขุนทด จ.นครราชสีมา, ร.ร.อัมพวันวิทยาลัย จ.สมุทรสงคราม และ ร.ร.ทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ จ.สุโขทัย แต่ละทีมดีกรีความเจ๋งก็ไม่ด้อยไปกว่ากัน แถมเตรียมพร้อมกันมาแบบเต็มร้อย ไม่ว่าจะนักร้อง , เสื้อผ้า, ท่าเต้น รวมทั้งวงดนตรี บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้กัน ซึ่งเสาร์ที่ 29 มี.ค.นี้ พลาดชมไม่ได้กับการระเบิดศึกชิงชัยในรอบแรก รอบเพลงช้า บรรยากาศคึกคักสุดๆ เสียงกรี๊ดดังสนั่นตลอดเวลา แต่ละ ร.ร. มีกองเชียร์ขนมาให้กำลังใจกันแน่นขนัด ตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง สตูดิโอเวิร์คพอยท์ฯ ที่ว่าใหญ่ยังดูคับแคบไปถนัดตา เรียกได้ว่าทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องตื่นเต้นกันสุดๆ ไม่ว่าจะ5 คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, พิธีกร ,กองเชียร์ โดยเฉพาะตัวน้องๆ ที่เข้าประกวด ต่างคนต่างมุ่งหวังใน ถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
ในรอบเพลงช้านี้ ร.ร.มัธยมด่านขุนทด เป็นผู้ประเดิมแข่งก่อนในเพลง “คิดฮ้อด คิดฮอด” สวยสดงดงามในชุดผ้าไทย แถมลีลาการโชว์ก็หวานเศร้าสุดซึ้ง เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ไปเต็มๆ ส่วนทีมที่ 2 ร.ร. ทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ จ.สุโขทัย มาในบทเพลง “ฝนซา ฟ้าใส” พอเห็นฝีมือแล้วเรียกว่าต้องรีบยกนิ้วให้เลยทีเดียว ถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้เฉียบขาดจริงๆ และทีมที่ 3 ร.ร.อัมพวันวิทยาลัย จ.สมุทรสงคราม ที่กรรมการยกให้เป็นตัวเต็ง มาโชว์ในเพลง ”ส่งข่าวทิดมั่น” และก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง ทำได้ดีทีเดียว สรุปว่าทั้ง 3 บทเพลงที่นำมาประกวดนั้นเรียกได้ว่าสุดยอดกันไปคนละแบบ แต่ที่หนักใจมากที่สุดเห็นจะเป็นคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน ที่พากันกุมขมับ ตัดสินให้คะแนนลำบากสุดๆ เพราะแต่ละร.ร.แทบจะหาที่ติไม่ได้เลย พลาดชมไม่ได้สักวินาทีเดียว มาลุ้นกันว่า ร.ร.ใดจะทำคะแนนนำในรอบเพลงช้าไปก่อน ต้องติดตามชมความยิ่งใหญ่ตระการตานี้ได้รายการ “ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ