ปลดปล่อยห้วงอารมณ์เดือดดาล ผ่านการร้องแรปแบบสุดเสียง กับเพลง "TALK SH!T" จาก "ESKIIMO" ศิลปินฮิปฮอปลูกครึ่งไทย-เซเนกัล

ข่าวบันเทิง Friday August 5, 2022 09:40 —ThaiPR.net

ปลดปล่อยห้วงอารมณ์เดือดดาล ผ่านการร้องแรปแบบสุดเสียง กับเพลง

ปลดปล่อยห้วงอารมณ์เดือดดาล ผ่านการร้องแรปแบบสุดเสียง กับเพลง "TALK SH!T" จาก "ESKIIMO" ศิลปินฮิปฮอปลูกครึ่งไทย-เซเนกัล ได้ "GUYGEEGEE" และ "OG BOBBY" ร่วมแจม!!

"ESKIIMO (เอสกิโม)" หรือ "ธฤต พิชัยรัตน์" ศิลปินฮิปฮอปลูกครึ่งไทย-เซเนกัล อีกคนจากบ้าน "HYPE TRAIN" จุดเริ่มต้นการทำเพลงของเขา เริ่มมาจากการชอบฟังเพลงฮิปฮอประหว่างเล่นกีฬาบาสเกตบอล พอฟังซึมซับไปได้ 2-3 ปี เริ่มรู้สึกอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะเกิดความรู้สึกท้าทาย ตอนนั้น "ESKIIMO" จึงตัดสินใจลาออกจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ที่กำลังศึกษาอยู่ เพื่อออกมาทำตามความฝัน หลังจากนั้นเส้นทางของ "ESKIIMO" เริ่มจากการแวะร้านเกม ลองผิดลองถูกจากการโหลดโปรแกรมมามิกซ์เพลงด้วยตนเอง จนกระทั่งมีโอกาสได้มาเจอ "NINO" และย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน "HYPE TRAIN" ก่อนจะปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังจนถึงวันนี้

ล่าสุด "ESKIIMO" ปล่อยเพลง "TALK SH!T" เพลงที่สื่อสารถึงความรู้สึกลึก ๆ ภายในจิตใจ ของคนที่เคยถูกพ่นคำดูถูก ใส่ร้ายด้วยคำพูดแย่ ๆ ปลดปล่อยห้วงอารมณ์เดือดดาล ผ่านการร้องแรป แบบตะโกนสุดเสียง เพื่อสะท้อนสังคม Toxic ในปัจจุบัน โดยเพลงนี้ "ESKIIMO" ยังได้ทำงานร่วมกับพี่น้องในค่าย "HYPE TRAIN" อย่าง "GUYGEEGEE" ที่เพิ่งปล่อยเพลงก่อนหน้าอย่าง "กูก็ไม่รู้" และ "OG BOBBY" ที่เพิ่งมีเพลงล่าสุดร่วมกับ "1MILL" ในเพลง "RIDE"

ติดตามชม MV เพลง "TALK SH!T" ในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ทาง YouTube "HYPE TRAIN"

ชม MV เพลง "TALK SH!T" ได้ที่นี่: https://youtu.be/Y15UjcPimnkสามารถฟังเพลง "TALK SH!T" ได้ที่นี่: https://HYPETRAIN.lnk.to/TALKSHIT


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ