Pomelo ปฏิวัติวงการแฟชั่น อีกก้าวของ Omnichannel กับบริการ Tap.Try.Buy. at Home ลองฟรีได้ที่บ้าน จ่ายเฉพาะชิ้นที่ใช่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 5, 2022 14:31 —ThaiPR.net

Pomelo ปฏิวัติวงการแฟชั่น อีกก้าวของ Omnichannel กับบริการ Tap.Try.Buy. at Home ลองฟรีได้ที่บ้าน จ่ายเฉพาะชิ้นที่ใช่

Pomelo ร่วมมือกับ Grab ตอบโจทย์ทุกปัญหาในการการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นออนไลน์ด้วยบริการ Tap.Try.Buy. at Home ให้สาว ๆ ลองสไตล์ใหม่หรือแบรนด์โปรดกว่า 600+ แบรนด์ได้ฟรีที่บ้านแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายและเลือกจ่ายเฉพาะชิ้นที่ใช่ พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน Pomelo ทั้งผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

นับเป็นการต่อยอดจากบริการ Tap.Try.Buy. at Home ที่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อกลางปีที่แล้วในกลุ่มผู้ใช้งานระบบปฎิบัติการ IOS และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยบริการนี้เชื่อมต่อระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน คำสั่งซื้อจาก Tap.Try.Buy. ยังคิดเป็น 26% จากคำสั่งซื้อทั้งทางออนไลน์และหน้าร้านของ Pomelo ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ และ Tap.Try.Buy. at Home ยังแสดงการเติบโตของยอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นถึง 347% นับตั้งแต่การเปิดใช้บริการเมื่อปีที่แล้ว โดยการเติบโตนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แสดงให้เห็นถึงวิถีการช้อปปิ้งของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

"Pomelo มีเป้าหมายที่จะคิดค้นวิวัฒนาการพร้อมพัฒนาประสบการณ์ของคอมมิวนิตี้ #PomeloGirls เพื่อเป็นการตอบโจทย์พฤติกรรมและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา Tap. Try. Buy. at Home ถือเป็นอีกหนึ่งการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของเรา ที่เรามุ่งมั่นมาตลอด 9 ปี" เดวิด โจว ประธานกรรมการบริหาร (ซีอีโอ) และ ผู้ร่วมก่อตั้ง Pomelo Fashion กล่าว "การร่วมมือกับ Grab ทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และครบวงจรแก่ลูกค้าของเรา รวมถึงพลิกโฉมอุตสาหกรรมแฟชันและเทคโนโลยีในวันที่โลกและวิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป"

Tap.Try.Buy. at Home ช่วยให้สาว ๆ สามารถลองเสื้อผ้าได้ฟรีที่บ้าน เปลี่ยนประสบการณ์ให้นักช้อปได้ลองหลากหลายไอเท็มอย่างสะดวกสบาย ไร้ความกดดัน พร้อมทั้งยังสามารถลองมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าตัวโปรด มีเวลาลองและตัดสินใจได้นานถึง 3 วัน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อเฉพาะชิ้นที่ถูกใจได้ หากเปลี่ยนใจหรือต้องการคืน ลูกค้าสามารถติดต่อทีมงาน Pomelo เพื่อจองรถเข้าไปรับสินค้าคืนที่บ้าน Pomelo ได้ร่วมมือกับ Grab ในการรับสินค้าคืนเพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว ง่ายดาย และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยลูกค้าในกรุงเทพฯ สามารถลอง Tap.Try.Buy. at Home ผ่านแอปฯ Pomelo ได้แล้ววันนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ