DCVT ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถมิกเซอร์ในประเทศไทย

ข่าวยานยนต์ Monday August 8, 2022 15:23 —ThaiPR.net

DCVT ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถมิกเซอร์ในประเทศไทย

DCVT เดินหน้าร่วมกับบริษัท เอ เอส พี ฟูโซ่ จำกัด ผู้จำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่อย่างเป็นทางการส่งมอบรถฟูโซ่ มิกเซอร์ รุ่น FJ 2528 RMC บิ๊กล็อตจำนวน 15 คัน เครื่องยนต์ 280 แรงม้า ขนาด 6 คิว ให้แก่บริษัท เอฟ ทรานสปอร์ต จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการขนส่งคอนกรีต ให้บริการในภาคกลางและภาคตะวันออกของประเทศไทย

คุณราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT (ดีซีวีที) เปิดเผยว่า ทางบริษัทภูมิใจที่ได้มีส่วนสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกและการก่อสร้างในประเทศไทยด้วยรถบรรทุกฟูโซ่ที่นำไปใช้งานได้หลากหลาย อีกทั้งผู้จำหน่ายยังมีความพร้อมด้านบริการหลังการขาย ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยหนุนการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นความสำเร็จวันนี้ จึงเกิดจากการทำงานอย่างหนักของผู้จำหน่ายของเรา รวมถึงลูกค้าทุก ๆ ท่าน โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในภูมิภาคอาเซียน DCVT จึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมบริการต่าง ๆ เพื่อมอบคุณค่าและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าต่อไป

สำหรับรถบรรทุกฟูโซ่ มิกเซอร์ FJ 2528 RMC ภายใต้การจัดจำหน่ายของ DCVT เป็นรถผสมปูนคอนกรีต 6x4 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 2 เพลา จำหน่ายแบบ Fully Built Vehicle หรือรถพร้อมตัวถังโม่ปูนสำเร็จรูปจากโรงงาน เพื่อที่จะสามารถส่งมอบรถได้อย่างรวดเร็วตามความต้องการของลูกค้า โดยติดตั้งตัวโม่คุณภาพ SCHWING Stetter สามารถใช้ได้กับคอนกรีตทั้งแบบแห้งและแบบเปียก และด้วยคุณสมบัติใบกวนรูปตัว T ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การปั่นได้ละเอียดดีขึ้น ทนทานต่อการเสียดสีภายในโม่ปูน ทำให้การทำงานสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่มีช่วงแรงบิดต่อเนื่อง ทำให้รถตอบสนองในการขับขี่ดี ช่วยประหยัดน้ำมันอย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ดีซีวีทียังมีบริการหลังการขายที่คล่องตัวเพื่อมอบบริการให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถบรรทุกฟูโซ่ทั้งสินค้าและบริการที่มีมาตรฐาน

เกี่ยวกับดีซีวีที

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที ก่อตั้งเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 โดยเป็นบริษัทในกลุ่มของเดมเลอร์ ทรัค เอจี 100% ดีซีวีที ดูแลการดำเนินงานรถบรรทุก และรถบัส ของเดมเลอร์ ทรัคในประเทศไทย โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่ และรถบรรทุกและรถโดยสารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เขตสาทร กรุงเทพมหานคร และมีศูนย์เก็บและกระจายสินค้าตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด จังหวัดสมุทรปราการ

ดีซีวีที คือส่วนหนึ่งของเดมเลอร์ ทรัค โอเวอร์ซี ประเทศเยอรมนี และมีสำนักงานดูแลเครือข่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ รุ่นรถฟูโซ่ที่จำหน่ายภายใต้การดำเนินการของดีซีวีที ครอบคลุมรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ