'Extraordinary Attorney Woo' เริ่มโครงการ Global ESG/Social NFT! ประกาศเปิดตัว "Extraordinary Whales Club" ในงาน Korea Blockchain Week

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 5, 2022 10:00 —ThaiPR.net

'Extraordinary Attorney Woo' เริ่มโครงการ Global ESG/Social NFT! ประกาศเปิดตัว

'Extraordinary Attorney Woo' เริ่มโครงการ Global ESG/Social NFT! ประกาศเปิดตัว "Extraordinary Whales Club" ในงาน Korea Blockchain Week เป็นพาร์ทเนอร์ชิพกับ Astory, AIMC, Hashed, Polygon ร่วมกับ CIETY, Screena ที่เป็นบริษัทลงทุนของ Hashed

ซีรีส์เกาหลีเรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' ที่เกิดเป็น Global Syndrome ได้เริ่ม Global NFT Project

AIMC (ประธาน ฮันเซมิน) บริษัทลูกของ Astory(ประธาน อีซังแบค) ผู้สร้าง 'Extraordinary Attorney Woo' เผยว่าร่วมมือกับ Ethereum Side Chain Polygon และมีแผนเปิดตัว 'Extraordinary Whales Club' Global ESG/Social NFT Community นอกจากนี้ยังเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Web3.0 Community Platform CIETY(ประธาน ยูอินดง) และ W2E(Watch-to-Earn) NFT Project Screena(ประธาน คิมกวังจอง) ในด้านการ Minting NFT, Marketplace, Community Management อีกด้วย

'Extraordinary Whales Club' ที่ประกาศในวันนี้ เป็นโปรเจกต์ที่พัฒนาไปอีกขั้นจากโปรเจกต์ NFT ที่มีอยู่แล้ว โดยมีแก่น คือ Collection และ Resale และจะใช้วาฬที่ปรากฏเป็นสัญลักษณ์ในซีรีส์เพื่อสร้างการรับรู้ที่ดีขึ้นและสนับสนุนคนออทิสติกทั่วโลก และยังมีแผนพัฒนา ESG/Social NFT ให้เป็นคอมมูนิตี้ที่เข้าร่วม, แบ่งปัน, ใช้ร่วมกันกับ Global อูยองอูแฟนด้อม และผู้เข้าร่วมสนับสนุนโปรเจกต์ นอกจากนี้เพื่อสนับสนุนและสร้างการรับรู้ที่ดีขึ้นแก่คนกลุ่มน้อยในสังคม ยังจะทำกิจกรรมรับบริจาค เรี่ยไรในรูปแบบ Defi DAO โดยวิธีสนับสนุนและขั้นตอนอย่างเป็นรูปธรรมจะประกาศในภายหลัง

เพื่อดำเนินการโปรเจกต์ในครั้งนี้ Polygon จะรับผิดชอบในส่วนการสนับสนุนเทคโนโลยี/การประชาสัมพันธ์/Marketing ของอูยองอู NFT, CIETY จะรับผิดชอบในส่วนแพล็ตฟอร์ม/Minting/การเริ่ม Marketplace, Screena จะรับผิดชอบในส่วนการ Management คอมมูนิตี้ที่ทำกิจกรรม Watchparty และHashed บริษัทลงทุนในบล็อกเชนจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโปรเจกต์โดยรวมและจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการบริจาคนับจากนี้ไป โดยก่อนอื่น AIMC จะเป็นผู้ Airdrop NFT ที่ระลึกการเปิดตัว ที่ใส่วาฬที่ปรากฏในซีรีส์ที่ตนเองเป็นผู้สร้างลงไป ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วม Korea Blockchain Week

AIMC เผยว่า "Extraordinary Attorney Woo กำลังให้ความฝัน ความหวังและความกล้าแก่คนมากมายบนโลกใบนี้ ในโลกที่ยากลำบากของอูยองอู ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากวาฬจำนวนมากที่ให้ความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และบางครั้งก็เป็นไอเดียที่ผุดขึ้นมา เพื่อให้กำลังใจและเพื่อมอบความกล้าให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกของอูยองอูและอูยองอูอีกมากมายบนโลกใบนี้ เราจึงได้เปิดตัว Extraordinary Whales Club NFT"

ยู อินดง ประธานของ CIETY กล่าวว่า "ในฐานะของคอมมูนิตี้ที่สามารถสื่อสารกับเหล่าแฟน ๆ ของอูยองอูทนายอัจฉริยะและผู้ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมมือกับ OMNUUM ซึ่งเป็น No-Coding NFT marketplace solution ของ CIETY " และ "เราคาดหวังให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นมีความรู้สึกร่วมกับข้อความที่อูยองอูส่งออกมา ผ่าน อูยองอู NFT"

ในขณะเดียวกัน Korea Blockchain Week มีกำหนดการจัดงานขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 - 14 สิงหาคม และผู้นำอุตสาหกรรมบล็อกเชนระดับโลกจำนวนมากจะเข้าร่วม รวมถึง Vitalik Buterin เป็นผู้ก่อตั้ง Ethereum , ผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon และ Yat Siu ประธานแบรนด์ Animoca เป็นต้น


แท็ก เกาหลี   korea  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ