ONESIAM Travel Club คอมมูนิตี้สำหรับลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ รวมข้อเสนอสุดพิเศษทั้งที่พัก สปา และร้านอาหาร ณ โรงแรมหรูทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Monday August 8, 2022 17:26 —ThaiPR.net

ONESIAM Travel Club คอมมูนิตี้สำหรับลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ รวมข้อเสนอสุดพิเศษทั้งที่พัก สปา และร้านอาหาร ณ โรงแรมหรูทั่วประเทศ
  • แอปพลิชั่น ONESIAM ต่อยอดความสำเร็จสู่การเป็นคอมมูนิตี้ของทุกลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว พร้อมเปิดตัว ONESIAM Travel Club คอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการพักผ่อนในแบบลักซ์ชูรี่
  • ONESIAM ผนึกกำลังกับ บริษัท นำไปใช้ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ในธุรกิจท่องเที่ยว มอบข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมหรูทั่วประเทศ ที่ออกแบบโปรโมชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มองหา Luxury Experienc อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนใน
  • เปิดตัวในธีม "ONESIAM Travel Club presents Travel with Mom" รวมสุดยอดโรงแรมที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่และครอบครัว

ONESIAM SuperApp ลักซ์ชูรี่แอปพลิเคชั่นหนึ่งเดียวที่นำเสนอคอนเท้นท์ที่น่าสนใจสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ สินค้าและบริการที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และยังเป็นแพลตฟอร์ม CRM บนโลกดิจิตอลให้สะสม VIZ Coin สำหรับใช้จับจ่ายแทนเงินสดจับจ่ายได้ทั้งในกลุ่มวันสยาม และบนแอปพลิเคชั่น เปิดตัว "ONESIAM Travel Club" คอมมูนิตี้สำหรับลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว สปา และร้านอาหาร ณ โรงแรมหรูทั่วประเทศ โดยร่วมกับ บริษัท นำไปใช้ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ในธุรกิจท่องเที่ยว รวบรวมที่พักโรงแรมและบริการต่างๆ ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับ ในราคาพิเศษสุดและสิทธิประโยชน์มากมาย มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่กำลังพร้อมจับจ่ายเพื่อสุนทรีย์แห่งการใช้ชีวิต และพร้อมเปิดรับประสบการณ์เหนือระดับ

นาย ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า "ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ที่มีพันธมิตรและคู่ค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมาร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สยามพิวรรธน์จึงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปัจจุบันเทรนด์ที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของกลุ่มวันสยาม ได้แก่ Hospitality & Wellness ซึ่งผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยวมีจำนวนเพิ่มขึ้นและมีพฤติกรรมการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง ONESIAM SuperApp จึงได้ครีเอทคอมมูนิตี้บนแอปพลิเคชั่นเพื่อเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมคอนเท้นท์และข้อเสนอพิเศษด้านการท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อ "ONESIAM Travel Club" โดยได้รับเกียรติจาก บริษัท นำไปใช้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจที่มีศักยภาพในการคัดเฟ้นดีลสุดพิเศษจากโรงแรมหรูทั่วประเทศอย่างที่เคยมีมาก่อน มานำเสนอผ่านทางแอปพลิเคชั่น ONESIAM ให้สมาชิกที่ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดกว่ 350,000 คน

นาย กสม วิชชุลดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นำไปใช้ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ ธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศมีความแนวโน้มเติมโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บริษัท นำไปใช้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ในธุรกิจท่องเที่ยว เล็งเห็นว่ากลยุทธ์การตลาดในปีนี้การขยายฐานลูกค้าที่มีกำลังพร้อมจับจ่ายเป็นเรื่องสำคัญ การได้เข้าร่วมผนึกกำลังกับ ONESIAM SuperApp ซึ่งได้สร้างอีโค่ซิสเต็มที่ผนึกกำลังจากพันธมิตรหลากหลายอุตสาหกรรม ที่เปี่ยมศักยภาพพร้อมนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เป็นโอกาสที่บริษัทจะได้เปิดช่องทางให้โรงแรมพันธมิตรได้ขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ที่มีกำลังซื้อ

บริษัท นำไปใช้ จำกัด เรามีความชำนาญในการวางแผนด้านการตลาดให้กับกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งจากเทรนด์การตลาดสมัยใหม่เราพบว่าในธุรกิจท่องเที่ยว ต้องมีการวางแผนการตลาดเพื่อสร้างข้อเสนอพิเศษ แยกตามความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นการตอบสนองความต้องการและสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับกลุ่มเป้าหมาย เราจึงได้เฟ้นหาข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมหรูทั่วประเทศ ออกแบบโปรโมชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มองหา "Luxury Experience" โดยโรงแรมที่เข้าร่วมมอบข้อเสนอดี ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนใน ONESIAM Travel Club ได้แก่ Baba Beach Club Hua Hin, Baba Beach Club Natai, Casa de la flora, Devasom, Keemala, Island Escape, Mason, Paradee, Pimalai, Silavadee, Sri Panwa, The Tubkaak เป็นต้น และหากโรงแรมใดสนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ ONESIAM Travel Club สามารถติดต่อได้ที่ onesiamtravel@gmail.com

ในการเปิดตัว ONESIAM Travel Club ที่จะเริ่มในเดือนสิงหาคม 2565 นี้ จึงใช้โอกาสเดือนพิเศษ จัดธีม นำเสนอแพคเกจท่องเที่ยว "ONESIAM Travel Club presents Travel with Mom" คัดสรรสุดยอดโรงแรมที่เหมาะกับไปเที่ยวกับคุณแม่และครอบครัว โดยในแต่ละแพ็คเก็จเราได้นำห้องพักประเภท Pool Villa มาผนวกกับบริการสปา รวมถึงมื้ออาหารสุดพิเศษ เพื่อให้เกิดเป็นประสบการณ์การพักผ่อนแบบหรูหราครบครัน

ONESIAM Travel Club ในแอปพลิเคชั่น ONESIAM จะเป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจของคอมมูนิตี้ผู้รักการท่องเที่ยวที่คัดสรรเรื่องราวและข้อเสนอสุดพิเศษมาให้อย่างต่อเนื่อง ลองดาวน์โหลดแอปพลิชั่น ONESIAM ได้แล้ววันนี้ เพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งดีๆ ที่อยู่ในมือคุณได้ทุกเมื่อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ