"Maximillian" ศิลปินสุดแซ่บจาก Denmark เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ "I'm not me" ศุกร์นี้!

ข่าวบันเทิง Monday August 15, 2022 09:04 —ThaiPR.net

"Maximillian" ศิลปินสุดแซ่บจาก เจ้าของเพลงฮิต "Beautiful Scars" เพลงที่ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นศิลปินหนุ่มดาวรุ่งมาแรงที่สุดคนนึงในปัจจุบัน และระหว่างที่มาเดินสาย Promo Tour ใน South East Asia รวมถึงประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา"Maximillian" ก็ถือโอกาสโปรโมตเพลงใหม่อย่าง I'm Not Me ผ่านการร้องสดในงาน Showcase และในที่สุดซิงเกิลนี้ก็กำลังจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม นี้แล้ว

"I'm not me" คือเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ "Maximillian" อีกหนึ่งเพลงที่โชว์ความสามารถในการแต่งเพลงที่กลั่นออกมาจากความรู้สึกที่แท้จริงกลายเป็นเนื้อเพลงที่สื่ออารมณ์อันหลากหลายของศิลปินวัยเพียง 23 ปีคนนี้โดย "Maximillian" พูดถึงซิงเกิลใหม่นี้ว่า "การเลือกจะโฟกัสที่ตัวเองไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิด เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของการรักตัวเองด้วยเช่นกัน หลายครั้งที่เราพอใจที่จะทำให้คนอื่นมีความสุขจนลืมความสุขของตัวเอง โดยเฉพาะเวลาที่คน ๆ นั้นไม่ได้นึกถึงเราในหลาย ๆ ด้าน มันอาจจะแฮปปี้กว่าที่จะอยู่ตัวคนเดียว"

"Maximillian" ถูกพูดถึงในนิตยสารอินเตอร์ชื่อดังอย่าง The Line Of Best Fit และ CLASH ตั้งแต่เขาเริ่มเดบิวต์ตอนอายุเพียง 17 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยเพลงป็อปกับเมโลดี้ที่ติดหูทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง นอกจากนี้เพลงฮิตอย่าง "Beautiful Scars" ยังมียอดสตรีมรวมทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านครั้ง และเมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 ที่ผ่านมา "Maximillian" ก็ได้ปล่อยเดบิวต์อัลบั้มอย่าง "Too Young" โดยมีซิงเกิลดังอย่าง Letter Mirror และ Love Like This

เตรียม Pre-save I'm Not Me: https://maximillian.lnk.to/Im_Not_Me กันได้เลย


แท็ก South East Asia   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ