AQ โตต่อเนื่อง อวดงบ Q2/65 กำไรแรงไม่หยุด พร้อมส่งสัญญาณข่าวดีใน Q3

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 16, 2022 09:53 —ThaiPR.net

AQ โตต่อเนื่อง อวดงบ Q2/65 กำไรแรงไม่หยุด พร้อมส่งสัญญาณข่าวดีใน Q3

นายไมเคิล อเล็กซานเดอร์ วิลเลี่ยม เฟอร์นันเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ AQ ได้รายงานผลประกอบการ Q2/2565 ผ่านทางตลาดหลักทรัยพ์แห่งประเทศไทย (SET) เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 โดยเผยว่าผลประกอบการ Q2/2565 บริษัทฯมีรายได้รวมจากทั้ง 2 ไตรมาสอยู่ที่ 66.51 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 6.52 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 328.53 ล้านบาท คิดเป็น 102.02%

นายไมเคิล เผยว่า "การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คลี่คลายลง ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งจากในประเทศและต่างประเทศมาใช้บริการโรงแรมในเครือมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันโรงแรมในเครือของ AQ อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ Aquarius Hotel Collection"

"นอกจากธุรกิจโรงแรมแล้ว AQ ยังมีธุรกิจพลังงานทางเลือก ซึ่งได้รับเงินปันผลจากเงินลงทุนอย่างต่อเนื่อง และธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ส่งผลให้ผลประกอบการของบริษัทฯโดยรวมอยู่ในจุดที่น่าพอใจ และจากการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบทำให้ธุรกิจทุกอย่างในเครือสามารถดำเนินกิจการได้อย่างราบรื่นเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้จุดแข็งของ AQ คือเราปรับการดำเนินงานให้สามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส"

"ด้านคดีข้อพิพาทกับธนาคารกรุงไทยเกี่ยวกับการชำระหนี้ คาดว่าจะมีความคืบหน้าให้ทราบในช่วงเดือนกันยายน 2565 นี้ หลังจากคดียืดเยื้อมากอย่างยาวนาน" นายไมเคิล กล่าวเสริม


แท็ก SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ