"Main Style" ดึง "เอ็ม-อนาวิน" ปรับลุคปัง ๆ พร้อมเผยเรื่องสุดฮากลางรายการที่นี่ที่เดียว

ข่าวบันเทิง Wednesday August 17, 2022 15:08 —ThaiPR.net

ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับรายการ "Main Style" รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรง  โดย  "บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด" ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต "มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดหล่อ "เอ็ม-อนาวิน จูจีน" นักฟุตบอลซุปตาร์แข้งทองมานั่งจับเข่าคุย พร้อมจับปรับลุคให้เป็นหนุ่มแนวสตรีทแฟชั่นผสมผสานกับความเป็นสปอร์ตแฟชั่นอีกด้วย

เริ่มแรกทางทีมรายการได้พาหนุ่ม "เอ็ม" ปรับลุคด้วยการตัดผมให้เข้า กับคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ หลังจากนั้นก็ได้เริ่มเปลี่ยนเสื้อผ้าถ่ายแบบให้เป็นสไตล์สตรีทแฟชั่นชนิดที่หล่อและดูเด็กลงสุด ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างเสริมหล่อ หนุ่ม "เอ็ม" ยังแอบเปิดความลับสุดฮาว่า "เมื่อครั้งหนึ่งเคยไปหาหมอที่โรงพยาบาล ด้วยความที่เราชื่ออนาวิน จูจีน หมอเขาเห็นชื่อเราแล้วก็ยิ้ม เราก็คิดว่าเขาคงรู้จักเราแหละ เขาชวนคุยแล้วถามว่ากลับมาอยู่ไทยนานยัง เราก็บอกว่าสักพักแล้วครับ แต่พอเราจะกลับเขาถามว่าพม่าใช่ป่าว เราก็งงอาจจะเป็นเพราะนามสกุลเราครับ ยืนยันคนไทยร้อยเปอร์เซ็นครับ (หัวเราะ)"

ความสนุกของรายการยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามได้ในรายการ "Main Style" วันพฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ