ภาพข่าววัตสันประกาศผลผู้ชนะเลิศการประกวด ‘YOU AWARDS’

ข่าวทั่วไป Wednesday March 26, 2008 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
พบสุดยอดหนุ่มสาวผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่นในตัวพร้อมเป็นตัวแทนออกสื่อโฆษณาของวัตสันตลอด 1 ปีเต็ม
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ประกาศผลผู้ชนะเลิศจากการประกวด ‘YOU AWARDS’ การประกวดแบบอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในประเทศไทย และในเอเชีย ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าวัตสันแสดงออกถึงความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง ได้อย่างน่าประทับใจ โดยล่าสุดได้มีการประกาศผลผู้ชนะ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากประชาชนทั่วประเทศ ใน 6 กลุ่มประเภทการแข่งขัน ซึ่งประกอบไปด้วย ‘ดวงตาประทับใจ’ ‘ผมสวยสุขภาพดี’ ‘ใบหน้าเป็นมิตรฝ่ายชายและฝ่ายหญิง’ ‘ริมฝีปากทรงเสน่ห์’ และ ‘รูปร่างดีสมส่วน’ โดยผู้ชนะทั้งหมดได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนในแต่ะประเภทใช้ฟรีตลอดปี และได้เป็นตัวแทนในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของวัตสัน เป็นระยะเวลา 1 ปี
การประกวด ‘YOU AWARDS’ ได้รับการสนับสนุนจาก 6 พันธมิตรชั้นนำของวัตสัน ได้แก่ เมเบลลีน โดฟ นีเวีย ฟอร์ เมน โอเลย์ ซีเอ และเอลองซิล โดยถือว่าเป็นการจัดการประกวดแบบอินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกของวัตสันที่ประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมโหวตจากทั่วประเทศ ที่เทคะแนนให้แก่ผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมดกว่า 190,000 โหวต และมีผู้เข้าชมการถ่ายทอดสดการประกาศผลผ่านเวปไซต์อย่างคับคั่ง
ในภาพ: (แถวบนจากซ้าย) นางสาววันทนา ปักษาศิลป์ ผู้ชนะการประกวดประเภทใบหน้าเป็นมิตร ฝ่ายหญิง นางนันทนัช ภูริภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด มร. โทบี้ แอนเดอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด นางสาวดริณทิพย์ จันทร์สิทธิ์ ผู้ชนะการประกวดประเภทผมสวยสุขภาพดี
(แถวล่าง) นายรณชัย บุญช่วย ผู้ชนะการประกวดประเภทใบหน้าเป็นมิตร ฝ่ายชาย นางสาวศศิกร
ฉันทวรางค์ ผู้ชนะการประกวดประเภทรูปร่างดีสมส่วน นางสาวกรรณาภรณ์ เปรมอ่อน ผู้ชนะการประกวดประเภท ริมฝีปากทรงเสน่ห์ นางสาวสุชานรี วัชรสุวรรณสรี ผู้ชนะการประกวดประเภทดวงตาประทับใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ / ธรณ ชัชวาลวงศ์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 109 , 118
โทรสาร 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ