แอลจีตอกย้ำผู้นำด้าน "Total Home Solutions" เปิดตัว LG Live Green Experience Shop แห่งแรกในไทย ณ โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 22, 2022 16:36 —ThaiPR.net

บริษัท?แอลจี?อีเลคทรอนิคส์?(ประเทศไทย)?จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดตัว LG Live Green Experience Shop แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชูแนวคิด "Total Home Solutions" นำเสนอประสบการณ์ความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับในทุกมิติของการอยู่อาศัย พร้อมตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุค IoT (Internet of Things) ด้วยการควบคุมและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั้งหมดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ แอลจียังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอันล้ำสมัยจาก LG Objet Collection เป็นครั้งแรก กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้านระดับพรีเมียมที่โดดเด่นทั้งนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค พร้อมการออกแบบเพื่อสร้างความสวยงาม ความกลมกลืน และเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

คุณอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แอลจียังคงให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกน 'Innovation for a Better Life' ของเรา ล่าสุด เราจึงได้เปิดตัว LG Live Green Experience Shop เพื่อเป็นจุดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีอย่างครบครัน พร้อมความพิเศษด้วยการนำ LG Objet Collection มาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น"

การเปิดตัว LG Live Green Experience Shop แห่งแรก ณ โฮมโปร ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เกิดจากความมุ่งมั่นของแอลจีในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มที่อาศัยอยู่ในย่านตะวันออกของกรุงเทพฯบริเวณใกล้เคียง เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดบ้านที่กำลังกลับมาเติบโตอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมา โดยแอลจีมุ่งนำเสนอโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างครบวงจรในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมด้านความบันเทิง การดูแลถนอมเสื้อผ้า การรักษาความสดใหม่ของอาหาร และการสร้างบรรยากาศที่สะอาดสดชื่นภายในบ้าน พร้อมโอกาสในการทดลองสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานของการเชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจีกับแอปพลิเคชัน LG ThinQTM ได้อย่างครอบคลุม โดยบรรยากาศภายใน LG Live Green Experience Shop ได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีเขียว โทนสีของปี 2565 อีกทั้งยังเป็นสีธรรมชาติที่ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ปลอดภัย และสมดุล ผสานกับการออกแบบให้เปรียบเสมือนบรรยากาศภายในบ้านอย่างแท้จริง เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวและยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่แอลจีได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านล่าสุดจาก LG Objet Collection ใน LG Live Green Experience Shop ประกอบด้วย LG OLED TV รุ่น Pose เปล่งแสงที่สว่างและคมชัดได้โดยอัตโนมัติ พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวกับทุกการตกแต่งห้อง เครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น LG ARTCOOL ที่ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพในการทำความเย็นและประหยัดพลังงาน พร้อมดีไซน์สวยด้วยสีเขียวมหาสมุทร เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare AeroTower ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ดีไซน์โค้งมนที่เป็น และเทคโนโลยี UVnano ที่ช่วยขจัดแบคทีเรียบนใบพัดลมได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เครื่องซักผ้า LG WashTower ที่มอบประสบการณ์ซักผ้าและอบผ้าให้สะอาดแบบครบจบในเครื่องเดียว ตู้ถนอมผ้า LG Styler รุ่นใหม่ ตู้เย็นแอลจี InstaView Door-in-Door ในรูปแบบ Multi-Door และเครื่องดูดฝุ่นแอลจี รุ่น A9T-ULTRA ที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น All-in-One Tower

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ