แท็กทีมสองหนุ่มหล่อเจ้าบทบาท "ห่วงจิ่งอวี๋" และ "หยางโย่วหนิง" ตีแผ่โลกอาชญากรรมเข้มระทึกในซีรีส์น้ำดีจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) "พลิกล่าสืบคดีลับ (Chasing the Undercurrent)"

ข่าวบันเทิง Thursday August 25, 2022 09:49 —ThaiPR.net

แท็กทีมสองหนุ่มหล่อเจ้าบทบาท

อีกไม่นานแล้วที่แฟนซีรีส์เมืองไทยจะได้ชมซีรีส์อาชญากรรมคุณภาพเรื่องล่าสุดที่หลายคนตั้งตารอ "พลิกล่าสืบคดีลับ (Chasing the Undercurrent)" จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ซึ่งวางกำหนดเริ่มสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com โดย"พลิกล่าสืบคดีลับ (Chasing the Undercurrent)" ได้เผยรายชื่อนักแสดงที่สร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อย ประกอบด้วยนักแสดงฝีมือเหนือชั้นต่างรุ่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ห่วงจิ่งอวี๋, หยางโย่วหนิง, ก่ายเย่วซี, Li Youbin, Cheng Yu, Chang Morni พวกเขาจะมาร่วมกันพาผู้ชมไปเผชิญหน้าการต่อสู้กับอำนาจต่างๆ ในสังคมและโลกอาชญากรรมที่พร้อมพลิกผันความเป็นความตายทุกวินาที โดยล่าสุด ทางทีมงานได้ประเดิมคลิปพิเศษเอาใจแฟนๆ ด้วยการเผยคลิปเบื้องหลังของฉากที่ ห่วงจิ่งอวี๋ ต้องกระโดดลงทะเลจนถึงขั้นที่เขาเองต้องเจ็บตัวจริง! ในขณะเดียวกัน นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเป็นเจ้าบ่าวไปสดๆร้อนๆ อย่าง หยางโหย่วหนิง จาก Light the Night ก็กลับมาสร้างความหวาดผวาให้กับผู้ชมในบทบาทที่ซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มอันน่ากลัว

"พลิกล่าสืบคดีลับ (Chasing the Undercurrent)" เล่าเรื่องราวในระหว่างที่ "หลินเจิง" รองผู้บัญชาการตำรวจอาชญากรรมกำลังสืบสวนคดีเหตุยิงกันในบ้านพักต่างอากาศย่านชานเมือง โดย "จ้างเผิงเสียง" ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ เขาที่ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในคดีการตายของอัยการ "จ้าวเผิงเฉิง" ลูกคนที่สองของตระกูลจ้าว แต่กลับต้องกลายเป็นอาชญากรที่รัฐต้องการตัว ด้วยความช่วยเหลือของทีมสืบสวนลับที่กระทรวงความมั่นคงส่งมาสืบหาความจริง หลินเจิงไม่เพียงต้องเผชิญหน้ากับคนสนิทและคนรัก แต่ยังได้รู้ความจริงเกี่ยวกับอดีตของตัวเองด้วย สุดท้ายแล้วเขาตัดสินใจละทิ้งความรัก และเลือกอยู่บนความยุติธรรม สุดท้ายเขาจึงร่วมมือกับทีมสืบสวนและกระทรวงความมั่นคงจับกุมผู้กระทำความผิดได้สำเร็จ

โดยในโปสเตอร์ของ "พลิกล่าสืบคดีลับ Chasing the Undercurrent" เปิดตัวที่ปล่อยออกมา ผู้ชมจะได้เห็นตัวละคร หลินเจิง (รับบทโดย ห่วงจิ่งอวี๋) และ หยางโกหัว (รับบทโดย Li Youbin) ยืนอยู่ในแสงซึ่งสะท้อนถึงตัวแทนของความยุติธรรมในบทของตำรวจผู้พิทักษ์ความยุติธรรม ในขณะเดียวกัน สมาชิกทั้ง 5 คนของตระกูลจ้าวซ่อนตัวอยู่ใต้เงามืด ซึ่งสะท้อนให้เห็นทั้งความไม่น่าไว้วางใจแต่ก็ซ่อนไว้ซึ่งเสน่ห์บางอย่างไปด้วยในเวลาเดียวกัน ลุ้นตามไปด้วยกันว่าในโลกที่แรงปะทะของอำนาจมาจากทุกทิศทุกทาง คนที่เรียกว่าผู้คุมกฎจะยังคงซื่อสัตย์ต่อหัวใจของพวกเขาหรือจะทำลายทุกสิ่งเพื่อเงินและอำนาจ และตัวละครที่ถูกมองว่าเป็น "คนเลว" เงินเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาโดยไม่สนใจความยุติธรรมจริงหรือไม่?

สำหรับบทคู่หูฮีโร่ผู้รักษาความยุติธรรมนำแสดงโดย ห่วงจิ่งอวี๋ และ หยางโหย่วหนิง ได้รับเสียงชื่นชมจากโลกโซเชียลว่าเป็น "พลังคู่หูที่ได้ใจคนดูไปเลย" โดยในคลิปเบื้องหลังที่เผยแพร่บน Weibo หยางโหย่วหนิง ถึงกับลงทุนกระโดดลงทะเลด้วยตัวเองเพื่อเข้าฉาก งานนี้เล่นอาเขาต้องได้รับบาดเจ็บ และเกิดบาดแผลที่มือ แถมยังต้องใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อในขณะที่มือจะเปียกด้วยน้ำทะเล คิดดูว่าจะแสบแค่ไหน! เรียกว่าสปิริตความทุ่มเทของเขามีให้เต็มร้อย เพื่อถ่ายทอดบทบาทของ "ลูกผู้ชาย" ออกมาได้อย่างเข้มข้นที่สุด!

หยางโหย่วหนิง ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวที่คบกันมานาน นับเป็นนักแสดงที่ฝีมือฉกาจคนหนึ่งจากการที่ต้องแสดงตัวละครสองตัวที่มีบุคลิกแตกต่างกันสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น บทเจ้าชายผู้ชั่วร้ายใน Time to Love และบทเจ้าหน้าที่ผู้ปกป้องความธรรมใน Light the Night ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์ทั่วเอเชีย แน่นอนว่าบทบาท "จ้างเผิงเฉิง" ของเขาใน "พลิกล่าสืบคดีลับ Chasing the Undercurrent" ที่ไม่น่าไว้วางใจจะกลายเป็นอีกบทบาทสำคัญในเส้นทางการแสดงของเขาแน่นอน

ติดตามชม "พลิกล่าสืบคดีลับ Chasing the Undercurrent" พร้อมกับผู้ชมทั่วโลกในแบบซับไทยกันได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com (www.iq.com) ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ