ฮาริสันรับงานประมูลทรัพย์สิน“บิ๊กล็อต”กสิกรไทย มูลค่า2,500ล้านบาท-หมดเขตยื่นซอง5ต.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2005 08:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--โอเอซิส มีเดีย
แบงค์กสิกรไทยมอบหมายฮาริสันจัดประมูลทรัพย์สิน“บิ๊กล็อตส่งท้ายปี ทั้งอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย และที่ดิน งานนี้เป้าหมายครอบคลุมทั้งนักลงทุนรายใหญ่และผู้ซื้อรายย่อย มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท ตรวจสอบรายละเอียดทรัพย์และยื่นซองผ่านเว็ปไซต์กสิกรไทย www.kasikornbank.com หรือ www.harrison.co.th 5 ก.ย.-5 ต.ค. 48 นี้
นายชนะ นันทจันทูล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท ได้รับความไว้วางใจจากธนาคารกสิกรไทย ให้จัดการประมูลทรัพย์สินของธนาคารมูลค่าสูงถึง 2,500 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ให้หน่วยงานภายนอกดำเนินการ จากก่อนหน้านี้ที่ธนาคารจะเป็นผู้ดำเนินการจัดประมูลเองมาโดยตลอด โดยการประมูลครั้งนี้ประกอบด้วยอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ ทั้งโครงการอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม บ้านพักอาศัย ตลอดจนถึงที่ดินเปล่าทั้งแปลงใหญ่และเล็ก โดยทรัพย์สินครั้งนี้มีกลุ่มเป้าหมายทั้งสำหรับนักลงทุนรายใหญ่และผู้บริโภครายย่อย
“การประมูลครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งรายการที่ฮาริสันจัดขึ้น โดยได้รับมอบหมายจากธนาคารกสิกรไทย ธนาคารแถวหน้าของบ้านเรา คิดว่าน่าจะได้ความสนใจจากทั้งนักลงทุนและผู้ซื้อรายย่อย และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าจะกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วงปลายปี ที่สำคัญครั้งนี้ถือเป็นการประมูลทรัพย์สินล็อตใหญ่และถือเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ที่ธนาคารกสิกรไทยนำมาจัดประมูลอีกด้วย ” นายชนะกล่าว
นายอติพัฒน์ อัศวจินดา ผู้บริหารฝ่ายทรัพย์สินรอการขาย ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์รอการขายของธนาคารทั้งหมด มีมูลค่ารวมประมาณ 16,000 ล้านบาท โดยการพิจารณามอบหมายให้ฮาริสันเข้ามาดำเนินการจัดประมูลในครั้งนี้ มูลค่าสูงถึง 2,500 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการจัดประมูลครั้งสำคัญ เพราะเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ ผู้ที่พลาดการประมูลครั้งนี้คงจะต้องรอประมูลอีกครั้งในปีหน้า
สำหรับการพิจารณาคัดเลือกให้ฮาริสันเป็นผู้ดำเนินการ เนื่องจากเห็นว่าเป็นบริษัทบริหารการตลาดและการขายชั้นนำ ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในการจัดประมูลประสบความสำเร็จมาหลายครั้ง อย่างไรก็ดีครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ธนาคารคัดเลือกให้ฮาริสันเข้ามาดำเนินการ หากมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีครั้งต่อๆไป โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมข้อมูลรายละเอียดทรัพย์สิน รวมถึงยื่นซองประมูลได้ทางเว็ปไซต์ของธนาคารกสิกรไทย www.kasikornbank.com หรือ www.harrison.co.th ระหว่างวันที่ 5 ก.ย.-5 ต.ค. 2548
บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านการบริหารการตลาดและการขาย รวมถึงเป็นผู้นำในการจัดประมูลอสังหาริมทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับแต่วิกฤติเศรษฐกิจปี 2540 บริษัทได้จัด การประมูลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะทรัพย์สินที่นำมาจัดประมูลล้วนมีมูลค่าที่สูงกว่าราคาตั้งทั้งสิ้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ : 0-2937-4658-9,0-2937-4735
Email : saranyarat@oasismedia.co.th ; piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ