สุดยอด!! การ Collab ครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 ป็อปสตาร์ Legendary ต่างยุค "Elton John" และ "Britney Spears" ในเพลง "Hold Me Closer"

ข่าวบันเทิง Friday August 26, 2022 15:44 —ThaiPR.net

สุดยอด!! การ Collab ครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 ป็อปสตาร์ Legendary ต่างยุค

เรียกได้ว่าคือสุดยอดการ Collab ครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 ป็อปสตาร์ Legendary ต่างยุค "Elton John" และ "Britney Spears" ที่โคจรมาเจอกันในเพลง "Hold Me Closer" ที่เป็นการนำเพลงฮิตของ "Elton John" อย่าง Tiny Dancer ในออริจินัลเวอร์ชั่นปล่อยออกมาเมื่อปี 1971 มาดัดแปลงให้กลายเป็นเพลงแดนซ์มีความโมเดิร์นตอบโจทย์คนฟังเพลงในยุคปัจจุบัน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 เมื่อ "Elton John" และ "Britney Spears" เคยเจอกันครั้งแรกที่งาน 22nd Annual Elton John AIDS Foundation Academy Awards Viewing Party ต่อมาในปี 2015 "Britney Spears" ทวีตข้อความทาง Twitter ว่าชอบเพลง Tiny Dancer กลายเป็นการจุดประกายของคอลแลปครั้งยิ่งใหญ่ และเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งจะได้ทำงานร่วมกัน หลังจากที่ได้ยินไฟล์เสียงแรก "Elton John" ก็รู้ทันทีว่าเสียงของ "Britney Spears" จะทำให้เพลงเวอร์ชั่นใหม่นี้สมบรูณ์แบบ และก็ได้ติดต่อเธอไปด้วยตัวเอง และด้าน "Britney Spears" ก็ตอบตกลงในทันที ทำให้เกิดเพลง "Hold Me Closer" ขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการคัมแบ็คในรอบ 6 ปีของป็อปสตาร์ "Britney Spears" โดยก่อนหน้านี้ "Elton John" ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเพลงของเขายังสามารถกลับมาฮิตในปัจจุบันได้ กับเพลงที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง "Cold Heart" ที่ได้ "Dua Lipa" มาร่วมร้อง และดีเจโปรดิวเซอร์อย่าง "PNAU" มาช่วย Remix

"Elton John" กล่าวถึงการทำงานร่วมกับ "Britney Spears" ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Britney Spearsเธอคือไอคอนตัวจริง และยังเป็นหนึ่งในป็อปสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเสียงเธอในเพลงนี้ก็น่าทึ่งมาก ๆมันเป็นความรู้สึกที่แฮปปี้มากที่พวกเราได้ร่วมกันสร้างผลงานชิ้นนี้ออกมา"

ด้าน "Britney Spears" กล่าวว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากตอนที่ Sir Elton John มาถามฉันว่าอยากร่วมทำเพลงที่เรียกได้ว่าเป็น 1 ในเพลงไอคอนิกที่สุดของเขา พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและอยากให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ฉันขอขอบคุณ Elton ที่ชวนฉันมาร่วมงานด้วย ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้รับโอกาสในการร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานอย่าง Elton John"

สามารถฟังเพลง "Hold Me Closer" ได้ที่นี่: https://EltonJohnTH.lnk.to/HMCPR


แท็ก britney  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ