การร่วมงานครั้งแรกในเพลงสากลระหว่าง 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น "Zom Marie" และ "Maximillian" กับเพลงป็อปฟังเพลิน "Make Your Mind Up"

ข่าวบันเทิง Monday August 29, 2022 08:50 —ThaiPR.net

การร่วมงานครั้งแรกในเพลงสากลระหว่าง 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น

การร่วมงานครั้งแรกในเพลงสากลระหว่าง 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น "Zom Marie" และ "Maximillian" เป็นการผสมผสานระหว่างเสียงอันไพเราะและสดใสของ "ส้ม" และเสียงอันนุ่มลึก ชวนหลงใหลของ "Maximillian" แน่นอนว่า "Make Your Mind Up" จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้คนฟัง และแฟนเพลงได้เพลิดเพลิน ไปกับเสียงดนตรีเพลงป็อป จังหวะสนุกสนาน ต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เพลง "Make Your Mind Up" เขียนเนื้อร้องโดย "Maximillian" พร้อมกับศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Zaire Koalo และ Trevor Brown โดยก่อนหน้านี้เขาทั้ง 2 คน มีโอกาสแต่งเพลงให้ศิลปินระดับโลกหลายต่อหลายคนได้แก่ Demi Lovato, The Chainsmokers และ Lizzo รวมถึงนักแต่งเพลงมือฉมัง Fran Hall ที่ได้แต่งเพลงให้กับ Britney Spears, Imagine Dragons, Charli XCX และ Rexley แถมก่อนหน้านี้ยังได้ร่วมงานกับ Robin Schulz อีกด้วย

ชม MV "Make Your Mind Up" ได้ที่นี่: https://youtu.be/SNKLFdKM_zQ

ถึงแม้ว่า "Zom Marie" และ "Maximillian" จะอัดเสียงร้องแยกกัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 แต่ระหว่างช่วงที่ หนุ่ม "Maximillian" ได้มาทัวร์ South East Asia ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกัน และถ่ายมิวสิควิดีโอร่วมกันที่ Arcade Game Center ในกรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศ และสถานที่สื่อถึงเนื้อเพลง "Make Your Mind Up" ที่เปรียบเทียบความรักก็เหมือนกับการเล่นเกมเป็นความรักที่คลุมเครือ สถานะไม่ชัดเจนนั่นเอง

ฟังเพลง "Make Youe Mind Up"ได้ที่นี่: https://ZomMariexMaximillian.lnk.to/MYMUPR


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ