หวังเฮ่อตี้ ควง อวี๋ซูซิน จาก "ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)" ขอบคุณแฟนซีรีส์ แง้มความลับชวนฟินหลังฉากจูบหวานละลาย รับชมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ข่าวบันเทิง Monday August 29, 2022 10:15 —ThaiPR.net

หวังเฮ่อตี้ ควง อวี๋ซูซิน จาก

ซีรีส์ย้อนยุคที่กำลังมาแรง "ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)" กลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เคียงบ่าเคียงไหล่กับ "เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace)" และ "สามีข้าคือฮีโร่ (My Heroic Husband)" ซึ่ง อวี๋ซูซิน หรือ เอสเธอร์ หยู นางเอกของเรื่องได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ผ่านทางเว่ยป๋อว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ และขอบคุณตัวฉันเองด้วย!" ขณะที่พระเอกอย่าง หวังเฮ่อตี้ หรือ ดีแลน หวัง ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อได้ทราบถีงกระแสตอบรับล้นหลามจากแฟนๆ "ผมจะไม่ลืมการสนับสนุนครั้งนี้ของทุกคน และจะพยายามต่อไปครับ!" โดยทั้งคู่ไลฟ์สดแสดงความขอบคุณแฟนๆ และพูดคุยกันถึงเรื่องการทำงานในซีรีส์ ซึ่งหวังเฮ่อตี้ยังแซวอวี๋ซูซินว่าหน้าของเธอนิ่มมากตอนที่พวกเขาเล่นเกมสลับร่างกัน

แต่ระหว่างการไลฟ์สด จู่ๆ กระดานด้านหลังก็หล่นลงมาใส่ศีรษะของทั้งคู่ หวังเฮ่อตี้หยิบกระดานนั้นขึ้นมาทันที และปลอบอวี๋ซูซินด้วยการลูบหัวเธอและทำโทษเจ้ากระดานนั้นด้วยการตีมันหลายครั้ง และขณะที่ย้ายกระดานไปไว้ที่อื่น เขากลับตีหัวเธออีกครั้งโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งเขาก็รีบขอโทษ "มันเป็นอุบัติเหตุนะครับ เมื่อกี้ผมแก้แค้นแทนคุณนะ" เรียกว่าเป็นซีนน่ารักๆ ที่ทำให้แฟนคลับที่ดูอยู่ทั้งหัวเราะและใจละลายเลยทีเดียว

สำหรับในซีรีส์ ฉากคืนแต่งงานของพวกเขา ตัวละครตงฟางชิงชางของหวังเฮ่อตี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และตัวละครเสี่ยวหลานฮวาของอวี๋ซูซิน ได้ช่วยเหลือและดูแลเขาอยู่เคียงข้าง และเมื่อตงฟางชิงชาง ถามเธอว่าเธอทำเพื่ออะไร ก่อนที่เธอจะตอบ เขาก็ปิดปากเธอด้วยริมฝีปากของเขาและไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น! ด้วยความที่ต้องจูบอย่างต่อเนื่อง นักแสดงทั้งคู่ก็โชว์ความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่จนจูบนั้นดูสมจริงและคนดูต้องจิกหมอนไปตามๆกัน

เมื่อเบื้องหลังการถ่ายทำถูกปล่อยออกมา ปรากฎว่าผู้กำกับฉากจูบตัวจริงก็คือ อวี๋ซูซิน! เธอไม่เพียงสอนขั้นตอนการจูบทีละขั้นให้กับหวังเฮ่อตี้ แต่ยังเอาหน้าแนบไปกับเขาเพื่อจะได้ภาพจูบที่ดูดดื่มมากขึ้นด้วย เมื่อถ่ายทำจริง พวกเขาก็จูบกันจนลืมไปว่าต้องหยุด จนนกระทั่งเบื้องหลังการถ่ายทำนี้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนซีรีส์จำนวนมากต่างมาคอมเมนต์ถึงฉากนี้ด้วยความตื่นเต้น เช่นว่า "ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าดูฉากนี้ซ้ำไปซ้ำมากี่รอบ", "คืนนี้ไม่ได้นอนกันล่ะ", "โอ้โห พวกเขาจูบกันดูดดื่มจนหลับตาพริ้มเลย"

แต่ "ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)" ก็ไม่ได้หวานแบบนั้นเสมอไป ตัวละครของอวี๋ซูซิน บอกกับตัวละครของหวังเฮ่อตี้ในตอนแรกว่า "ท่านคือคนเดียวที่ข้าชอบในชีวิตนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ข้าก็จะอยู่เคียงข้างท่านเสมอ" แต่เมื่อสองเผ่าพันธุ์ทำสงครามกัน เสี่ยวหลานหัวก็ได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตงฟางชิงชาง และเขาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ในตัวอย่างล่าสุด หวังเฮ่อตี้พูดด้วยสีหน้าเย็นชาว่า "ข้าแต่งงานกับเจ้าเพียงเพราะเจ้ามีประโยชน์ต่อข้า" คำพูดนี้ทำให้อวี๋ซูซินร้องไห้และ "อย่างทิ้งข้าไป ข้าคือภรรยาของท่าน ข้าอยากอยู่กับท่านตลอดไป!" ประโยคใจสลายนี้ทำให้ตัวอย่างของซีรีส์ตอนหน้ากลายเป็นประเด็นร้อนบนเว่ยป๋ออย่างรวดเร็ว

ติดตามฉากจูบสุดฟินและซีนดราม่าสะเทือนอารมณ์ของสองนักแสดงเสน่ห์ล้นใน "ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)" แบบซับไทยกันได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก ละลาย   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ