Everything At Home เซ็นทรัล จับเทรนด์เศรษฐกิจติดบ้าน จัดอีเวนท์โรดโชว์ "ติดบ้าน มาร์เก็ต" ปีที่ 2 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 4 สาขา กรุงเทพฯ ต่างจังหวัด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 29, 2022 15:30 —ThaiPR.net

Everything At Home เซ็นทรัล จับเทรนด์เศรษฐกิจติดบ้าน จัดอีเวนท์โรดโชว์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับเทรนด์เศรษฐกิจติดบ้าน Everything at home จัดอีเว้นท์โรดโชว์ "ติดบ้าน มาร์เก็ต" เติมความสุขทุกไลฟ์สไตล์คนติดบ้าน ต่อยอดความสำเร็จ ปีที่ 2 เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภค ตั้งแต่ช่วงโรคระบาดที่ผ่านมา ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนใน พ.ศ. นี้เปลี่ยนเป็นอยู่บ้านมากขึ้น และบ้านกลายเป็นทุกอย่าง อเนกประสงค์" ปรับพื้นที่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทั้งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านและพื้นที่ของสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการใช้ชีวิตของสมาชิกครอบครัว

โดยงานนี้ตอบโจทย์ครบครันทุกฟังค์ชั่นความต้องการ ของคนติดบ้าน หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะ ติดสมาร์ทไลฟ์ ติดชิค ติดสวน ติดครัว กับของแต่งบ้าน กว่า 1,000 ไอเท็ม จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CPAC , Smart Home , PARADOX, CHALADD , Lassie Decor , Yugen , Komfy , Moccamaster Thailand และแบรนด์อื่นๆอีกมาก ที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ สะดวกสบาย มากขึ้น และ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมภายในบ้านหลังเดิมได้อย่างมีความสุข เพื่อสร้างโมเม้นต์สำคัญให้กับทุกวันในบ้าน งานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 21 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden และ Dazzle ชั้น 1

เพิ่มเติม คลิก http://centralplaza.co.th/tidbaanmarket/

ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of CRM and Commercialization บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสุข ในทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์คนไทย ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอยู่บ้าน ด้วยการจัดงาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต" เติมความสุขทุกไลฟ์สไตล์คนติดบ้าน ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เราจัดงานโรดโชว์มหกรรมของแต่งบ้านที่ครบครัน ทันสมัย ไปยัง 4 สาขา กรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ตั้งแต่เดือน สิงหาคม - พฤษจิกายน 2565 เพื่อคนติดบ้าน หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะ ติดสมาร์ทไลฟ์ ติดชิค ติดสวน ติดครัว รวมทุกฟังค์ชั่นของแต่งบ้านครบครัน เพื่อการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่บ้านได้ตลอดทั้งวัน โดยงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจเจ้าใหญ่ของประเทศ อย่าง CPAC , Smart Home , PARADOX ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์งาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต" ในปีนี้ และยังมีร้านค้าของแต่งบ้าน จากแบรนด์ดังมากมาย และสินค้ากว่า 1,000 ไอเท็ม ให้คนติดบ้านได้เลือกสรรค์ โดยคาดว่าในระหว่าง 4 เดือนที่จัดงานนี้ จะช่วยเพิ่มยอดทราฟฟิคได้ประมาณ 20-30%

Catch Up ความสุขของคนชอบอยู่บ้าน รวมสินค้าไฮไลท์ของแต่งบ้านครบทุกฟังก์ชันความสะดวกสบาย

  • ติดสมาร์ทไลฟ์ : สินค้า บริการ Gadget สุดล้ำ มีให้เลือกแบบไม่ซ้ำใคร
    CPAC GREEN SOLUTION บริการ ตกแต่ง - ซ่อมแซมบ้าน - ต่อเติม ครบวงจร โดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อม พิเศษสุด ! ภายในงาน "ติดบ้านมาร์เก็ต" ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองค่าสำรวจหน้างานฟรีทันที , SMART HOME สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเล็ก และเครื่องใช้ไฟฟ้าใหญ่ เน้นทั้งดีไซน์ และคุณภาพคงทน , เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ หม้อหุงข้าวลดน้ำตาล , CHALAAD ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สมาร์ทโฮม รวมถึงระบบอัตโนมัติภายในบ้าน (home automation) รวมทั้งบริการ ติดตั้ง ออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบบ้านอัจฉริยะ Video Doorbell กริ่งพร้อมกล้อง แจ้งเตือนทันที เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมลำโพงในตัว Smart Wi-Fi Air Purifier H13 True HEPA Air Purifier กรองกลิ่น และอนุภาพเล็กถึง 0.3 ไมครอน
  • ติดชิค : Yugen ผลิตภัณฑ์ เครื่องหอม จาก เปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นแบบสุดๆ นอกจากจะเพิ่มความหอมแล้ว ยังมีเครื่อง Diffuser วางตกแต่ง ให้ภายในบ้านดูดีมากขึ้น ทั้งสวย ทั้งหอมไม่ควรพลาด , Komfy ศาสตร์แห่งการทำเครื่องนอนให้ Sleep Komfy เพื่อการนอนหลับที่ดีที่สุดโดยเฉพาะหมอนนอน แทบไม่ต่างกับการตัดเย็บสูทดี ๆ อย่างพิถีพิถัน , Kleen Tex พรมแต่งบ้าน พรมตกแต่งที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย ขนสั้น สำหรับผู้แพ้ฝุ่น และมีสัตว์เลี้ยง ดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร , Tommy Gift World Magnet Board ตกแต่งบ้าน ด้วยความทรงจำและบันทึกการเดินทาง บอร์ดแม่เหล็กลายแผนที่ สำหรับนักท่องเที่ยว นักสะสมแม่เหล็ก ไช้ตกแต่งบ้านได้
  • ติดครัว เครื่องทำกาแฟและเซรามิคสุดชิค เพิ๋มกิมมิคให้กับบ้าน Lassie Decor เหมือนยกคลังเซรามิก จานชามสุดคิ้ว ของแต่งบ้านเก๋ๆมาไว้กลางงาน หลากหลายดีไซน์ นับร้อยรายการ กับราคาสุดพิเศษ , PARADOX สารพัด Kitchenware เครื่องครัวและอุปกรณ์ทำขนมคุณภาพดี ที่จะช่วยให้การเข้าครัวของลูกค้าเป็นเรื่องง่ายและสนุก , Moccamaster Thailand เครื่องชงกาแฟดริปอัตโนมัตที่สายกาแฟ Specialty ต้องหลงรัก ชิวกาแฟรสชาติ Specialty ที่บ้านแบบสบายๆ , Time More อุปกรณ์ในการทำกาแฟระดับพรีเมี่ยม ด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่เราคัดสรรมา เพื่อให้คุณได้ค้นพบความสนุกสนาน และสุนทรีย์ไปกับการทำกาแฟได้ไม่รู้จบ
  • ติดสวน อุปกรณ์ทำสวนและต้นไม้ ฮีลใจด้วยธรรมชาติ
    • Happy My Plant ต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคลกระถางน่ารัก & อุปกรณ์ทำสวน
    • Mr.Acatus แคคตัสหลากหลายสายพันธุ์สีสวย ต้นสวย
    • Betta Corner Thailand คัดสรร น้อนปลากัดสวยงาม และอุปกรณ์ตู้ปลา ตกแต่งบ้านให้มีชีวิตชีวา ด้วยน้องปลาสีสันสดใส

งาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต "เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ณ โซน Eden และ Dazzle ชั้น 1
และสาขาต่อไป ดังนี้

  • เซ็นทรัล โคราช 8 - 18 กันยายน 2565
  • เซ็นทรัล อยุธยา 6 -12 ตุลาคม 2565
  • เซ็นทรัล อีสวิลล์ 15 - 21 พฤศจิกายน 2565

เพิ่มเติม คลิก http://centralplaza.co.th/tidbaanmarket/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ