เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มอบปรากฏการณ์ทางดนตรี ความมันส์ ความสนุก ชวนฟินกับเหล่าศิลปิน T-POP T Band และ J-POP ในงาน Idol Exchange 3-4 ก.ย. นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday August 30, 2022 09:23 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มอบปรากฏการณ์ทางดนตรี ความมันส์ ความสนุก ชวนฟินกับเหล่าศิลปิน T-POP T Band และ J-POP ในงาน Idol Exchange 3-4 ก.ย. นี้

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE มอบปรากฏการณ์ทางดนตรี จัดเต็มมันส์ ความสนุก ความสุขไว้ด้วยกัน ตลอด 2 วันเต็ม กับงาน Idol Exchange ประจำเดือนกันยายน ระหว่างวันเสาร์ที่ 3 - วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ณ ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A-B

เวทีแห่งนี้จะลุกเป็นไฟ เตรียมพบกับเหล่าศิลปิน T-POP T Band และ J-POP นำโดย วงดนตรีสุดฮอตน้องใหม่ที่กำลังมาแรง Yes indeed ที่จะสร้างความสุขอีกครั้งบนเวที Idol Exchange แบบจัดเต็ม! รวมทั้งนักแสดงจาก ทฤษฎีสีชมพู The Series น้องฟรีน น้องเบ็คกี้ น้องเนย น้องไอริน น้องโอ๋เอ๋ และน้องจ๊ะจ๋า จากIdol Factory ที่จะมีขึ้นเวทีนี้ด้วย และพบกับการแสดงครั้งแรกของวง J-Pop เลือดใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE และ "มิย่า" พิชชา ทองเจือ ลูกสาวคนสวยของพระเอกรุ่นใหญ่ "พีท ทองเจือ" ที่จะมาขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรก

และมาเติมความสนุกต่อกับสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Berry Berry ที่จะมาปล่อย MV ครั้งแรกในงาน และครั้งแรกของ Sugar Candy จากค่ายขนม Cm Cafe  และครั้งแรกของ BOWIMM บนเวที Idol Exchange 

 นอกจากนี้ยังมีศิลปิน จากค่าย kiddorecords LOVEiS , MILK.bkk , What the Duck , Tero Music , Highcloud และศิลปินไอดอลอีกมากมาย บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้มา ไม่ได้แล้ว !!

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ โปรโมชันต่างๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ